Siêu thị sinh viên đầu tiên tại TP.HCM

Bên cạnh việc liên kết với các đơn vị kinh doanh lớn nhằm đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ trong chiến lược kinh doanh, Thuduc House Group còn hướng đến việc liên kết giáo dục với các trường đại học tổ chức những hội thảo chuyên ngành, những hoạt động bổ trợ kiến thức thực tiễn cho các bạn sinh viên, các dịch vụ phục vụ cho các bạn sinh viên... Ngày 29-4-2011, Siêu thị sinh viên TDH Mart - siêu thị thứ hai trong chuỗi hệ thống TDH Mart đã được khai trương và đi vào hoạt động tại 43-45 Nguyễn Chí Thanh, quận 5 (cạnh ký túc xá ĐH Kinh tế TP.HCM).

Siêu thị sinh viên TDH Mart do Công ty Cổ phần Tiến Lộc Đức - TDH Good Goods (thuộc Thuduc House Group) trực tiếp quản lý với tổng diện tích kinh doanh 76 m2. Siêu thị trưng bày các loại mặt hàng tiêu dùng đáp ứng nhu cầu thiết yếu hằng ngày của sinh viên và khách hàng địa phương có nhu cầu như hóa mỹ phẩm, thực phẩm, nước uống, văn phòng phẩm, quà lưu niệm…

Với mục tiêu là phục vụ sinh viên, Siêu thị sinh viên TDH Mart cam kết chính sách giá ưu đãi, các chương trình khuyến mãi dành cho sinh viên thông qua phát hành thẻ mua hàng dành cho sinh viên. Đây là một trong những mô hình kinh doanh dịch vụ mới của Thuduc House Group mang tính cộng đồng và tính xã hội cao, mở ra những tiền đề tốt đẹp cho nền tảng liên kết lâu dài trong thời gian tới, đặc biệt là trong ngành hàng bán lẻ.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm