Tập Yoga đúng cách cho phụ nữ mang thai

Đây là buổi hội thảo thứ hai thuộc chuyên đề “Hành trình làm mẹ” của Crescent Mall trong năm 2015. Trước đó, vào tháng 3, tại đây đã tổ chức hội thảo mang chủ đề “Nuôi con khôn từ trong bụng mẹ.

Yoga được xem là một môn tập thần kỳ cho mọi lứa tuổi để giữ được sức khỏe dẻo dai, tinh thần tươi trẻ, đặc biệt là đối với các bà bầu trong 3 tháng đầu thai kỳ. Những động tác Yoga kết hợp hít thở sâu không chỉ mang lại cho người mẹ một tinh thần phấn chấn, giảm đau khớp mà còn kích thích phát triển các giác quan, hệ hô hấp của thai nhi, giảm tỷ lệ sinh non rõ rệt.

Đến với hội thảo, các bà mẹ tương lai sẽ hiểu và biết cách tập Yoga đúng cách. Bà Mỹ Linh – Nữ hộ sinh trưởng thuộc Bệnh viện Hùng Vương sẽ là người trực tiếp giải đáp thắc mắc, hướng dẫn thực hành để mang lại sức khỏe tốt nhất cho người mẹ và thai nhi.

Để tham dự chương trình, bạn đọc có thể liên hệ số ĐT: 0985758118 hoặc 0906768970 để đăng ký tham gia. Trước khi chương trình bắt đầu, người tham dự có thể tham quan mua sắm, ăn nhẹ, nước uống và massage chân miễn phí bởi các nhân viên có tay nghề cao từ phía nhà tài trợ Care with Love. Đặc biệt, sau khi tham dự, khách mời còn nhận được các túi quà hấp dẫn cho bà bầu và bé sơ sinh từ các nhà tài trợ Nanakids, PSF, Nici, Belli Blossom… cũng như các phần quà giá trị khi tham gia trả lời câu hỏi trong chương trình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm