TCL, sáng tạo lay động cuộc sống

Tivi LCD Ecran M61 Seri... và câu chuyện sáng tạo

Vào một buổi tối của năm 2004, Gerard Vergneau - Giám đốc thiết kế của Tim-Thom trên đường về sau một buổi tiệc sinh nhật đã đi ngang qua chiếc cầu Rhne với vẻ đẹp cổ điển lãng mạn nhất nước Pháp. Những đường cong huyền ảo của Rhne in bóng trên dòng sông đã chinh phục cảm xúc của Gerard giúp ông cho ra đời tuyệt tác M61.

Với phong cách mang tính cổ điển ấn tượng, mẫu LCD tivi M61 tạo một cảm giác mạnh mẽ đầy tính nghệ thuật ở đường cong tao nhã của thanh trụ chân đế. M61 đã chinh phục Hiệp hội thiết kế Pháp khi giành giải Janus, giải “Observeur Design 2007” và giải thiết kế Red Dot danh giá nhất châu Âu.

Ecran M61 trang bị công nghệ DDHD thế hệ III - là tinh hoa của màu sắc tự nhiên hoàn hảo, đồng thời hạn chế tối đa lỗi bóng ma và nhòe hình, âm thanh chuyên nghiệp và công nghệ ứng dụng bảo vệ sức khỏe cho người xem.

Ngoài ra, M61 sử dụng màn hình LCD thế hệ mới giúp tăng độ sáng tự nhiên cho tivi, tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ cho màn hình và mở rộng các gam màu đến hơn 30% so với tivi LCD thông thường.

Tivi LCD Arboria E72 Seri... câu chuyện về sự đột phá

Cuối năm 2007, tivi LCD Arboria với hai kích thước 19” và 20” là thiết kế mới nhất của nhóm Tim-Thom đại diện cho một luồng không khí trẻ trung và sôi động của cuộc sống. Sản phẩm đã đoạt giải thiết kế Red Dot của Đức năm 2007 và đoạt tiếp hai giải thưởng ý tưởng thiết kế tại châu Á là giải iF Design Ward 2007 và HKDA (Hong Kong).

TCL Arboria E72 được thiết kế phù hợp cho phòng ngủ của người sành điệu về thời trang và một sự phá cách riêng cho mình với màn hình mỏng tuyệt đối. Ngoài ra, lớp vỏ bên ngoài được trang trí bởi những lớp hoa văn nổi rất sinh động. Chiếc Arboria E72 khi bật hoặc đang tắt thì nó vẫn luôn là một điểm nhấn đặc biệt cho gian phòng của bạn.

Một tuyệt tác của Tim-Thom.
Một tuyệt tác của Tim-Thom.

Về khả năng kết nối, E72 có khả năng kết nối trực tiếp với các thiết bị nghe nhìn thông qua các ngõ AV/YUV/Headphone và đặc biệt là kết nối với PC để trở thành một màn hình vi tính chuyên nghiệp thông qua ngõ VGA.

HẢI LY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm