Thái Sơn Nam gây ấn tượng tại triển lãm điện và năng lượng

Triển lãm đánh dấu sự trở lại lần thứ năm của sự kiện hàng đầu về giải pháp và công nghệ điện, năng lượng tại Việt Nam.

Với lần đầu tiên tham gia triển lãm, Công ty TNHH Thái Sơn Nam - nhà phân phối ủy quyền sản phẩm thiết bị điện LS đã gây ấn tượng mạnh với khách tham quan khi tự hào là doanh nghiệp trong nước có gian hàng quy mô và đa dạng (ảnh).

Tại đây, Thái Sơn Nam đã triển lãm toàn bộ bảy nhóm sản phẩm mang thương hiệu LS do công ty đang phân phối bao gồm: Thiết bị đóng cắt trung và hạ thế, máy biến áp khô, hệ thống thanh cái dẫn điện Busway, tủ trung thế RMU, thiết bị biến tần, cáp thông tin và công tắc/ổ cắm. Điểm sáng của gian hàng là trưng bày đầy đủ các sản phẩm thực tế để khách hàng có thể tham khảo trực tiếp, cùng với hệ thống mô phỏng cho các ứng dụng của sêri biến tần mới ra mắt S100 và H100 có tính năng điều khiển đa động cơ.

LS Group được biết đến là một trong những tập đoàn lớn tại Hàn Quốc, hiện đang sản xuất, cung cấp thiết bị điện, tự động hóa và một số sản phẩm khác cho hơn 100 quốc gia trên thế giới với doanh số 30 tỉ USD/năm (2012). Hiện nay Công ty TNHH TM Thái Sơn Nam là nhà phân phối lớn của LS trên thế giới trong lĩnh vực thiết bị điện hạ thế.

Tại Việt Nam, thiết bị đóng cắt thương hiệu LS đang giữ vững ngôi vị dẫn đầu tại thị trường. Trong năm 2014, với việc ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới, Thái Sơn Nam đang hướng tới việc cung cấp dãy sản phẩm khép kín cho các dự án xây dựng và công nghiệp.

MAI ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm