The Amazing Race, cuộc đua có giải thưởng một triệu USD

Cuộc đua kỳ thú là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng trên thế giới, từng đoạt bốn giải Emmy liên tục dành cho chương trình truyền hình thực tế xuất sắc nhất.

The Amazing Race gồm 10 đến 12 đội dự thi đến từ nhiều quốc gia, sẽ đi vòng quanh thế giới bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, taxi, xe hơi, xe lửa, thuyền... Các đội phải vượt qua những thử thách để về sớm ở mỗi chặng đua. Đội về chót sẽ bị loại hoặc chịu một số thiệt thòi ở chặng đua kế tiếp. Đội về nhất ở chặng chung kết sẽ giành được giải thưởng bằng tiền mặt trị giá một triệu USD.

Mỗi đội gồm hai thành viên có thể là vợ chồng, người yêu, anh chị em, cha mẹ - con cái, bạn bè... phải cùng tham gia cuộc đua từ đầu đến cuối và không được phép tách ra (trừ những thử thách yêu cầu chỉ có một người thực hiện). Các thí sinh thuộc nhiều độ tuổi, dân tộc, giới tính khác nhau và hoàn toàn không được biết trước về hành trình cũng như điểm đến. Những đầu mối (clue) trong mỗi chặng sẽ chỉ dẫn các đội đến địa điểm tiếp theo hoặc hướng dẫn họ thực hiện một thử thách được mô phỏng hoặc dựa trên đặc điểm địa lý và văn hóa bản xứ.

Đây là chương trình truyền hình thực tế chứa đựng rất nhiều yếu tố bất ngờ, luôn tạo được sự tò mò và háo hức của khán giả bởi sự bí mật của hành trình, địa điểm đến cũng như những hiểm nguy thách thức mà thí sinh sẽ phải đối mặt. Sự trẻ trung, năng động, thông minh, ưa thích sự khám phá, phiêu lưu mạo hiểm... của thí sinh sẽ tạo nên những bất ngờ đầy thú vị. Ngoài ra, khán giả còn bị lôi cuốn bởi được trải qua những chuyến du lịch khám phá, phát huy vốn sống và sự hiểu biết về địa lý, văn hóa; chia sẻ và đồng hành cùng thí sinh để chinh phục những khó khăn, thử thách ở từng chặng đua.

NG.MẪN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.