Tôn vinh doanh nghiệp vì cộng đồng

Vừa qua, lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng lần thứ hai đã tôn vinh 35 doanh nghiệp, doanh nhân, 20 sản phẩm. Tiêu chí đánh giá dựa trên các yếu tố như sản xuất kinh doanh hiệu quả; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước; làm tốt trách nhiệm trong nội bộ doanh nghiệp, kinh doanh với đối tác và người tiêu dùng; đảm bảo công tác bảo vệ môi trường và từ thiện...

Trong những năm qua, VPBank có nhiều hoạt động được tổ chức nhằm bày tỏ trách nhiệm xã hội, chăm lo đến công tác từ thiện, chia sẻ khó khăn mất mát với hoàn cảnh khó khăn. Điều đó thể hiện qua các chương trình cụ thể như cứu trợ thiên tai, quan tâm phát triển thế hệ trẻ, chăm sóc các đối tượng chính sách, bảo vệ môi trường... Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 18 năm VPBank thành lập, một trong những ngân hàng đoạt giải đã tổ chức trao tặng xe đạp, đồ dùng học tập cho hàng trăm em học sinh nghèo hiếu học tại các tỉnh, thành trên cả nước. Đồng thời, đơn vị này cũng góp mặt vào chương trình 350 - ngày hội hành tinh chuyển động về chống biến đổi khí hậu tại Hà Nội và TP.HCM. Chỉ tính từ đầu năm đến nay, ngân hàng này liên tục có các chương trình từ thiện thông qua quỹ vì người nghèo, quỹ góp sức với cộng đồng, quỹ khuyến học... với tổng số tiền hơn 3 tỉ đồng. Tổng Giám đốc VPBank Nguyễn Hưng chia sẻ đóng góp với cộng đồng bằng các hoạt động thiết thực là hướng đi đúng đắn vì sự thịnh vượng của đất nước và cộng đồng. Điều đó thể hiện đạo đức trong kinh doanh, giúp tạo dựng được uy tín với đối tác, khách hàng.

Không dừng ở đó, đơn vị này cũng đón nhận Giải thưởng tỉ lệ điện đạt chuẩn STP (Straight Through Processing) do ngân hàng của Mỹ Citibank trao tặng. Việc đánh giá dựa trên tỉ lệ công điện đạt chuẩn, đây là tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng thanh toán tự động của các ngân hàng. STP là ghi nhận của ngân hàng quốc tế về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực thanh toán quốc tế. Theo đó các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng được phục vụ một cách nhanh chóng, chính xác. Đồng thời, ngân hàng cũng tiết kiệm được thời gian, chi phí, giảm thiểu rủi ro, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng... Giải thưởng này là sự ghi nhận tiếp theo của các định chế tài chính uy tín. Điều đó khẳng định những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế.

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hiện là thành viên của nhóm G12 ngân hàng lớn ở Việt Nam. Với mạng lưới gần 180 điểm trên toàn quốc, vốn điều lệ gần 4.500 tỉ đồng, VPBank đặt mục tiêu đến năm 2014 sẽ trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam và nằm trong top 5 ngân hàng TMCP Việt Nam.

MINH TÚ 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm