Toyota khuyến mãi lớn mua xe Vios, Innova tháng 9 và 10

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa thông báo thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9 & 10” dành cho các khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày 1-9 đến ngày 31-10 tại hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi tháng 9 & 10 của Toyota

Cụ thể, những khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova (thanh toán đầy đủ) trong thời gian của chương trình sẽ được nhận gói hỗ trợ chi phí thuế trước bạ tương đương 30.000.000 đồng/xe Vios và 15.000.000 đồng/xe Innova. Chương trình không áp dụng cho các khách hàng mua xe theo lô.

Thông qua chương trình, một lần nữa, TMV khẳng định sẽ tiếp tục mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Toyota.

Toyota Vios - mẫu xe luôn dẫn đầu phân khúc

Vios và Innova là hai mẫu xe chủ đạo của TMV được khách hàng Việt Nam yêu mến và lựa chọn. Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, hai mẫu xe này luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất của TMV nói riêng và của toàn thị trường nói chung, đứng đầu về thị phần trong phân khúc.

Innova, một trong những mẫu xe thành công nhất tại Việt Nam của Toyota

Chỉ riêng trong tám tháng đầu năm 2017 đã có 13.364 xe Vios và 8.023 xe Innova được giao đến tay người tiêu dùng Việt, góp phần nâng doanh số bán tích lũy của TMV hơn 39.700 xe (chưa tính xe Lexus), tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, TMV cùng hệ thống phân phối bao gồm 47 đại lý/Chi nhánh đại lý trải dài trên 22 tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp.

Để có thêm thông tin chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website: http://www.toyota.com.vn

Giá bán lẻ của các mẫu xe Vios và Innova:

Toyota khuyến mãi lớn mua xe Vios, Innova tháng 9 và 10 ảnh 4 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm