Trao 80 suất học bổng cho học sinh, sinh viên

Chương trình tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên gặp khó khăn trở ngại.

Chương trình học bổng STF - Phạm Phú Thứ phối hợp với Phòng Giáo dục huyện Đại Từ, Thái Nguyên và Công ty CP Masan Nutri-Science (MNS - thành viên của Masan Group) đã tổ chức lễ trao học bổng cho 40 em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương. Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng.

Cùng trong chuỗi hoạt động này, ngày 19-4, chương trình tiếp tục phối hợp với Phòng Giáo dục huyện Quỳ Hợp, Nghệ An trao tặng 40 suất học bổng cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cư ngụ tại xã Hạ Sơn. Đây là một trong những xã nghèo nhất huyện. Các suất học bổng này trị giá 120 triệu đồng.

Chương trình học bổng STF - Phạm Phú Thứ trực thuộc Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn, ra đời vào tháng 1-2017 với mong muốn “tiếp sức” cho các em học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt nhưng hoàn cảnh khó khăn.

Đến nay, chương trình đã thực hiện được trên 100 suất học bổng, trang bị các thiết bị học tập thiết yếu cho các trường học ở vùng sâu vùng xa còn thiếu thốn phương tiện dạy và học. Trong năm nay chương trình sẽ trao hơn 500 suất học bổng cho học sinh, sinh viên khó khăn tại các tỉnh/thành trên cả nước. Đồng thời xây dựng nền tảng hỗ trợ giáo dục uy tín, lâu dài và rộng khắp.

Các em học sinh, sinh viên nhận học bổng từ chương trình.

Việc trao học bổng của MNS là hoạt động tiếp theo trong cam kết lâu dài nhằm tạo dựng, hỗ trợ nền tảng giáo dục cho các em học sinh, sinh viên. Đây là động lực giúp các em luôn nỗ lực vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành công dân tốt cho xã hội.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch Ủy ban Phát triển bền vững Masan Group kiêm Chủ tịch HĐQT MNS, chia sẻ: “Chương trình học bổng STF - Phạm Phú Thứ là chương trình trọng điểm trong chuỗi các hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) - một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu trong định hướng chiến lược phát triển bền vững của công ty chúng tôi”.  

MNS là một trong những công ty sản xuất các sản phẩm tiêu dùng nông nghiệp lớn tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh thức ăn chăn nuôi. Tầm nhìn của MNS là được công nhận trở thành đơn vị đi đầu trong việc thúc đẩy sự cải thiện vượt bậc về năng suất của ngành đạm động vật tại Việt Nam và đích đến là trực tiếp phục vụ người tiêu dùng với các sản phẩm thịt có xuất xứ rõ ràng, chất lượng và giá cả phải chăng.

MNS có ba sản phẩm chính là ANCO, Proconco và Bio-zeem. MNS sở hữu 13 nhà máy trên toàn quốc với tổng công suất gần 3 triệu tấn. Lĩnh vực kinh doanh sản phẩm tiêu dùng nông nghiệp của MNS sở hữu mạng lưới phân phối rộng lớn với khoảng 4.500 đại lý trên khắp Việt Nam.

MNS đang thực hiện chiến lược chuyển đổi việc kinh doanh theo nền tảng đạm động vật Thức ăn chăn nuôi - Trang trại - Thực phẩm (3F) với việc sản xuất thịt có thương hiệu phục vụ tiêu dùng. Sự chuyển đổi này được hỗ trợ thông qua việc chúng tôi mua lại 24,9% cổ phần của VISSAN và việc thành lập Masan Nutri-Farm. MNS có các công ty hoạt động trực tiếp là Proconco, ANCO và Masan Nutri-Farm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm