Trở thành người tiêu dùng thông thái

Để vừa sở hữu sản phẩm mình mong muốn, vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc, khách hàng hãy là nhà tiêu dùng thông thái bằng cách mua sắm tiết kiệm và hiệu quả nhờ nắm bắt thông tin các chương trình tri ân đặc biệt của doanh nghiệp.

Mua trả góp với khoản trả trước 0 đồng

Thông thường với bất cứ sản phẩm nào khi vay trả góp mua hàng tiêu dùng, khách hàng cần phải thanh toán trước 20%-50% giá trị món hàng và tùy vào từng sản phẩm. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng vậy, hiện nay tại chuỗi cửa hàng hệ thống FPT Shop đang có chương trình mua hàng trả góp một số sản phẩm mà không phải thanh toán khoản trả trước nào.

Đây là chương chình vay trả góp của Công ty Tài chính Home Credit hợp tác cùng chuỗi các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc nhằm gia tăng ưu đãi cho khách hàng. Khi khách hàng mua trả góp điện thoại Samsung Galaxy Core Prime hoặc laptop, sẽ không cần thanh toán một khoản trả trước mà chỉ phải đóng tiền gốc và lãi vào mỗi tháng. Điều này giúp cho bất kỳ ai cũng có thể mua được sản phẩm mình muốn mà không bị áp lực vì tài chính.

Trong dịp này khách hàng vay trả góp Home Credit mua điện thoại Samsung Galaxy Core Prime kỳ hạn bốn tháng tại 215 cửa hàng FPT Shop trên cả nước sẽ được hưởng lãi suất 0%. Nghĩa là khi tham gia vay trả góp với Home Credit để mua mẫu điện thoại này hiện đang có giá 2.990.000 đồng với kỳ hạn bốn tháng, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND, bằng lái xe và được hưởng ưu đãi 0 đồng trả trước, 0% lãi suất.

Đối với laptop có mức giá từ 5.190.000 đến 11.790.000 đồng, Home Credit sẽ không yêu cầu khách hàng thanh toán khoản trả trước với kỳ hạn bốn hoặc sáu tháng. Ngoài ra, lãi suất khi vay trả góp mua laptop tại FPT Shop sẽ được giảm đến 50% so với trước đây. Đây là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên sở hữu một chiếc laptop chuẩn bị cho năm học mới.

Khách hàng nên tận dụng các ưu đãi của doanh nghiệp để có được món hàng ưng ý với giá tốt.

Mua trả góp trực tuyến cũng 0% lãi suất

Trong tháng 8-2015, hợp tác giữa Home Credit và Lazada đã mở rộng ra 24 tỉnh, TP trải đều trên cả nước. Khách hàng có thể vay trả góp lãi suất 0% với Home Credit để mua máy tính xách tay (laptop) có giá từ 6,5 triệu đến 33 triệu đồng trên website bán hàng trực tuyến Lazada.vn. Chương trình áp dụng cho kỳ hạn vay là bốn, năm hoặc sáu tháng. Khách hàng chỉ phải trả trước một khoản là 30% giá trị món hàng, phần còn lại sẽ được trả đều theo kỳ hạn mà khách hàng đã chọn mà không phải trả đồng lãi suất nào.

Dịch vụ mua hàng trả góp trực tuyến trên website Lazada.vn do Home Credit cung cấp không chỉ có mặt hàng là máy tính mà còn nhiều mặt hàng khác như điện thoại, tivi, máy chụp ảnh, đồ dùng gia đình… với giá trị thấp nhất 3 triệu đồng/món và nhiều kỳ hạn tùy theo ý muốn của khách hàng.

Sau khi điền các thông tin về khoản vay mong muốn trên trang Lazada.vn, nhân viên của Home Credit sẽ đến tận nhà khách hàng để làm hợp đồng tín dụng. Việc xét duyệt và làm hợp đồng chỉ mất 1 ngày, và trong vòng 2 ngày sau đó khách hàng sẽ nhận được hàng từ Lazada. Như vậy, thủ tục vay trả góp trực tuyến với Home Credit chỉ dài hơn một ngày so với mua trực tiếp món hàng trên mạng.

Ngoài Lazada, hiện tại Home Credit có hợp tác với các đối tác là các hệ thống bán hàng điện máy, điện tử như Thế giới di động, Viễn thông A, Thiên Hòa, Bách Khoa, FPT Shop, Home Center… để cung cấp dịch vụ cho vay trả góp mua hàng trực tuyến.

Mua ngay những gì mình thích

• Trả góp với lãi suất cực sốc 0%

•  Không phải thanh toán khoản trả trước

• Chi trả thuận tiện

• Xét hồ sơ sau 15 phút

• Có thể vay trả góp qua mạng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm