TỪ NAY ĐẾN NGÀY 30-11:

Trường Hải tiếp tục hỗ trợ 100% thuế trước bạ cho khách hàng

Là một trong những dòng sản phẩm có doanh số cao nhất của Công ty cổ phần Ôtô Trường Hải, xe tải và xe ben Thaco Foton thông dụng, xe tải trung cấp Thaco Ollin hiện đang được khách hàng tin dùng bởi sản phẩm có tính cạnh tranh về chất lượng, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sau bán hàng chu đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trường Hải tiếp tục hỗ trợ 100% thuế trước bạ cho khách hàng ảnh 1

Trong những năm gần đây, Thaco Foton đã trở nên thân thuộc và tin cậy với người tiêu dùng Việt Nam với những mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Xe có công suất mạnh mẽ, tiết kiệm và phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng, đặc biệt động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO II thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, khách hàng rất thuận lợi sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm bởi hệ thống phân phối, trạm dịch vụ ủy quyền Thaco rộng khắp trên cả nước. Với kiểu dáng đẹp, năng động và mạnh mẽ, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Dòng xe tải trung cấp Thaco Ollin có các trọng tải 1,5 tấn, 1,98 tấn, 2,5 tấn, 3,5 tấn và 4,5 tấn. Xe được thiết kế với nhiều loại thùng rất thích hợp với nhu cầu vận chuyển như thùng tải mui bạt, thùng tải kín, thùng composite. Ngoài những màu sắc theo tiêu chuẩn, Trường Hải còn nhận sơn theo yêu cầu những đơn đặt hàng số lượng nhiều. Thaco Foton, Thaco Ollin được bảo hành 20.000 km hoặc một năm tùy theo điều kiện nào đến trước tại các trạm dịch vụ ủy quyền của Trường Hải trên toàn quốc.

Chương trình hỗ trợ thuế trước bạ cho khách hàng của Thaco Foton, Thaco Ollin là thông điệp mà Trường Hải tri ân những khách hàng đã tin yêu và sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu Thaco trong suốt thời gian qua, giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Công ty cổ phần Ôtô Trường Hải - Chi nhánh Đà Nẵng: 405 Tôn Đức Thắng. Đường dây nóng: 0933.805662 (Mr. Hội).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm