Tuần lễ An cư, thời cơ của người mua

Đó là đánh giá chung của nhiều doanh nghiệp BĐS tham gia Tuần lễ An cư do Eden Real tổ chức tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM vừa khai mạc sáng 21-3 và kéo dài đến ngày 26-3.

Trong thời gian diễn ra Tuần lễ An cư có giới thiệu 20 dự án đã hoàn thiện và sẵn sàng giao nhà ngay với nhiều ưu đãi đặc biệt. Những dự án này hầu hết trải rộng trên các quận, huyện của TP. Ngoài ra, người mua còn có cơ hội tiếp cận với hơn 1.000 BĐS nhà phố và đất nền dự án tiềm năng hiện nay với giá cực kỳ hấp dẫn. Đơn cử như Thủ Đức House chào bán hai dự án Trường Thọ (Thủ Đức) và Phước Bình (quận 9) với hơn 100 căn hộ có giá khoảng 1 tỉ đồng. Ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký mua ngay trong Tuần lễ An cư là chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu ngay 5% và nhận nhà, số còn lại khách hàng có thể trả góp trong vòng 12 tháng với chính sách hỗ trợ 50% lãi suất vay từ ngân hàng.

Bà Huỳnh Kim Đoan, Giám đốc Eden Real, cho rằng: “Trước đây, giá BĐS bị đẩy lên quá cao, người dân không thể mơ đến một ngôi nhà riêng của họ thì hiện nay các doanh nghiệp BĐS đã điều chỉnh giá BĐS để đưa giá về với con số thực của nó. Chính vì vậy, đây có thể nói là đã đến thời của người mua”. Ngoài việc tham quan, khách hàng còn được xe đưa đón đi xem trực tiếp các căn hộ, dự án mà mình quan tâm và có cơ hội trúng thưởng lớn.

TRÍ NHẬT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm