U18 PVF tập huấn tại Italia

Trong đợt tập huấn này, U18 PVF sẽ có cơ hội thi đấu giao hữu với hàng loạt CLB bóng đá trẻ hàng đầu tại Italia, đặc biệt là đội U19 Lazio vừa vô địch giải U19 Quốc gia Italia 2015.

Đội U18 PVF vô địch giải U19 Quốc gia.

Cơ hội chạm trán với các đội bóng trẻ

Từ ngày 12 đến 25-5, trong thời gian lưu lại tại Italia, đất nước hình chiếc ủng xinh đẹp, đội U18 PVF sẽ thi đấu cọ xát với các đội bóng trẻ thuộc các CLB hàng đầu giải Serie A, như: U19 Perugia, U18 Lazio, U19 Pescara, U19 Fondi, đặc biệt là U19 Lazio.

Tất cả đối thủ mà U18 PVF sẽ chạm trán trong chuyến tập huấn này đều được đào tạo từ những lò đào tạo trẻ nổi tiếng, có thể hình, thể lực và trình độ kỹ thuật, chiến thuật vượt trội. Đây là cơ hội rất tốt để các cầu thủ trẻ của PVF học hỏi, hoàn thiện kỹ năng chơi bóng, tạo bước đệm để tiếp cận với các nền bóng đá phát triển hàng đầu thế giới.

Thành phần U18 PVF tham gia chuyến tập huấn bao gồm các cầu thủ vừa vô địch giải U19 quốc gia đầu năm nay. Đây cũng là lứa cầu thủ đầu tiên của PVF gặt hái được những thành tích tự hào trong các giải trẻ do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức.

Cơ hội học hỏi bóng đá hiện đại

Trước chuyến xuất ngoại châu Âu đầu tiên của các cầu thủ trẻ PVF, HLV trưởng Nguyễn Phúc Nguyên Chương, chia sẻ: “Đây là cơ hội lý tưởng để các cầu thủ trẻ học hỏi kỹ thuật xử lý bóng hiện đại, tinh thần thái độ thi đấu của các cầu thủ đội bạn. Ban huấn luyện cũng sẽ có cơ hội học được chiến thuật cũng như kỹ thuật hiện đại, cách vận hành chiến thuật và chỉ đạo tình huống của các HLV đội bạn”.

Lãnh đạo PVF kỳ vọng sẽ phát triển quan hệ hợp tác lâu dài với CLB danh tiếng Lazio để nhận được sự hỗ trợ chia sẻ trong công tác phát triển chuyên môn như: cử HLV trẻ của Lazio sang Việt Nam hỗ trợ công tác huấn luyện, trao đổi giáo án kỹ thuật và chiến thuật để ban huấn luyện của PVF có điều kiện tiếp cận...

Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền CHXHCN Việt Nam tại Italia chụp hình lưu niệm cùng U18 PVF.

PVF cũng dự kiến mời các đội bóng trẻ hàng đầu của Italia và các đội bóng trẻ hàng đầu châu Á sang Việt Nam tham gia thi đấu giao hữu quốc tế. Tất cả hoạt động này nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác đào tạo, giúp các cầu thủ của PVF có cơ hội phát triển kỹ năng và tư duy chơi bóng để trở thành những cầu thủ tài năng trong tương lai.

Để có được chuyến đi này, PVF đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ Đại sứ quán Việt Nam tại Italia, đặc biệt cá nhân ông Nguyễn Hoàng Long - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền CHXHCN Việt Nam đã tích cực giúp đỡ để PVF kết nối với các CLB danh tiếng tại xứ sở có nền bóng đá phát triển bậc nhất thế giới này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.