Vai trò của Omega 3 với phụ nữ mang thai

Một lượng Omega 3 vừa đủ sẽ giúp cơ thể sản xuất hormone prostaglandin. Hormone này có vai trò quan trọng trong việc điều hòa huyết áp, chống máu khó đông, ngừa dị ứng… cho người mẹ.

Vai trò của Omega 3

Tùy thuộc vào từng loại acid béo trong chế độ ăn, hàm lượng prostaglandin có thể được sản xuất với số lượng nhiều hay ít. Tuy nhiên, nếu hàm lượng prostaglandin mất cân bằng thì thai phụ dễ bị mắc bệnh.

Prostaglandin còn có lợi ích khác cho sức khỏe như ngăn ngừa bệnh về tim mạch, tăng cường chức năng nhận thức cho thai nhi, giúp phát triển thần kinh và thị giác cho bé.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, chế độ dinh dưỡng của mẹ thường bị thiếu hụt Omega 3. Do phần lớn lượng Omega 3 tập trung vào sự phát triển hệ thần kinh cho bé nên lượng Omega 3 để hoàn thiện các cơ quan khác là không đủ. Thiếu hụt Omega 3 còn liên quan đến tăng chứng trầm cảm ở mẹ.

Omega 3 được sử dụng cho người mẹ sau sinh, giúp tạo sữa. Các nghiên cứu cho biết nếu thực đơn của người mẹ đủ lượng Omega 3 trong thời gian cho con bú mẹ thì bé sẽ hoàn thiện hơn về thị giác và nhận thức. Ngoài ra nó còn giúp ngừa dị ứng ở bé sơ sinh.

Bên cạnh đó Omega 3 còn giúp ngăn ngừa chuyển dạ sớm, hạn chế tiền sản giật, tăng cân nặng cho mẹ và thai nhi.

Thực phẩm dồi dào Omega 3

Phụ nữ có thai nên tiêu thụ 300 mg DHA mỗi ngày từ chế độ ăn uống và thực phẩm bổ sung. Omega 3 cần được sử dụng nhiều nhất ở giai đoạn cuối thai kỳ khi não bộ của thai nhi ngày một phát triển và hoàn thiện.

Nguồn thực phẩm giàu EPA DHA có nhiều ở cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá thu,  gan cá thu, cá trích,  đậu nành, đậu phụ, quả óc chó...

 

Cao ngựa Chu Việt

Cao ngựa Chu Việt được bào chế từ xương ngựa trên dây chuyền khép kín, công nghệ tiên tiến, được giám sát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào, nguồn gốc… đảm bảo về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Sản phẩm Cao ngựa Chu Việt được tổ chức Vinacert cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 và HACCP (CAC/RCP 1-1969).

Cao ngựa Chu Việt đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và được cơ quan quản lý thực phẩm Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho phép nhập khẩu và lưu hành tại Mỹ.

Vai trò của Omega 3 với phụ nữ mang thai ảnh 2
 

Công dụng

· Giúp bổ sung đạm, acid amin, canxi, photpho, collagen, omega 3-6-9, DHA và một số vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

· Giúp cơ thể khỏe về tổng thể, đặc biệt là xương khớp, da, tóc, móng. Hỗ trợ điều trị thoái hóa, đau nhức xương khớp, dãn dây chằng và điều hòa các hoạt động sinh lý, tim mạch.

· Giúp ngăn ngừa lão hóa da, hạn chế nếp nhăn trên da, giúp làn da mịn màng tươi trẻ hơn.

· Giúp nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe nhanh, phòng ngừa bệnh tật. Dùng cho người suy nhược, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

· Hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ ở độ tuổi đang lớn. Giúp bổ dưỡng sức khỏe cho người lao động nặng, vận động viên thể thao.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thêm chi tiết độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty CP Tài chính Đầu tư Chu Việt (gọi tắt Chu Việt).

Bạn đọc quan tâm liên hệ Hotline: 0907 9999 19 - 0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau:

Tại TP.HCM: 33 Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình. ĐT: 08 - 54491438

Tại TP Hà Nội: 361 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân. ĐT: 04-39726186

Tại TP Đà Nẵng: 39 Phan Thanh, phường Chính Gián, quận Thanh Khê. ĐT: 0511-3752239


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm