Vay mua laptop lãi suất 0%

Chương trình áp dụng cho kỳ hạn vay bốn, năm hoặc sáu tháng. Khách hàng sẽ phải trả trước khoảng 30% giá trị món hàng, phần còn lại sẽ được trả đều theo kỳ hạn nhưng không phải trả đồng lãi suất nào.

Sau khi điền các thông tin về khoản vay mong muốn trên trang Lazada.vn, nhân viên của Home Credit sẽ đến tận nhà khách hàng để làm hợp đồng tín dụng. Việc xét duyệt và làm hợp đồng chỉ mất khoảng một ngày. Khoảng hai ngày sau khách hàng sẽ nhận được hàng từ Lazada.

Trong tháng 8-2015, việc hợp tác giữa Home Credit và Lazada mở rộng ra 24 tỉnh, TP trải đều trên cả nước. Dịch vụ mua hàng trả góp trực tuyến trên website Lazada.vn do Home Credit cung cấp cũng được áp dụng cho các mặt hàng khác như điện thoại, tivi, máy chụp hình, đồ dùng gia đình… với giá trị thấp nhất 3 triệu đồng/món và nhiều kỳ hạn tùy theo ý muốn của khách hàng.

Ngoài Lazada, hiện tại Home Credit có hợp tác với các đối tác là các hệ thống bán hàng điện máy, điện tử như Thế giới di động, Viễn Thông A, Thiên Hòa, Bách Khoa, FPT Shop, Home Center… để cung cấp dịch vụ cho vay trả góp mua hàng trực tuyến.

THU THỦY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm