Vay mua xe máy được tặng ba tháng tiền gốc, lãi

Nhận được nhiều phản hồi tích cực với sản phẩm được tặng 1-2 kỳ trả góp trước đó từ khách hàng vay, Công ty Tài chính Home Credit tiếp tục tung ra sản phẩm tặng ba tháng trả góp gồm cả gốc và lãi cho khách hàng vay mua xe máy kỳ hạn từ 18 tháng trở lên.

Lãi vay trả góp mua xe giảm

Từ ngày 14-9, khách hàng vay trả góp mua xe máy, không giới hạn loại xe, có giá từ 12,5 đến 80 triệu đồng với các kỳ hạn 18, 21, hoặc 24 tháng tại tất cả cửa hàng kinh doanh xe máy trên toàn quốc đang hợp tác với Home Credit sẽ được tặng ba kỳ thanh toán cuối gồm cả gốc lẫn lãi từ Home Credit khi tham gia sản phẩm Quà tặng thanh toán 3.

Nhiều khách hàng lo ngại rằng nếu được tặng ba kỳ lãi và gốc như vậy, liệu Home Credit có nâng lãi suất cao hơn thông thường để bù lại hay không. Theo đại diện Home Credit, đây là công ty tài chính duy nhất trên thị trường cung cấp gói vay hấp dẫn này. Dù ưu đãi tặng tiền gốc và lãi nhưng lãi suất bình thường cho khoản vay này không hề bị đội lên. Nếu được tặng ba kỳ thanh toán, tính toán lại thì mức lãi suất theo dư nợ ban đầu của khách hàng vay trả góp mua xe máy sẽ chỉ còn 26%/năm.

Tuy nhiên, đại diện Home Credit cho biết điều kiện để được tặng ba kỳ thanh toán là khách hàng phải đóng đầy đủ, đúng hạn các kỳ thanh toán và không được tất toán khoản vay trước hạn.

Thủ tục để được vay trả góp mua xe máy với Home Credit vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần đem chứng minh nhân dân, hộ khẩu đến các cửa hàng xe máy có hợp tác với Home Credit để gặp nhân viên tư vấn. Chỉ cần đợi 15 phút để biết được kết quả xét duyệt hồ sơ vay.

 
Khách hàng mua xe máy kỳ hạn từ 18 tháng trở lên sẽ được tặng ba kỳ trả góp cuối.

Thanh toán thuận tiện

Để tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng, Home Credit đã hợp tác với nhiều đối tác cung cấp các giải pháp thanh toán phù hợp với mọi đối tượng khách hàng: Người làm theo giờ hành chính, hành nghề tự do, người hiểu biết về công nghệ, người thích đơn giản, chỉ cần đến điểm giao dịch để đóng tiền...

Cụ thể khách hàng có thể thực hiện thanh toán khoản góp hằng tháng cho Home Credit tại năm kênh: 11.500 bưu cục, 4.000 điểm giao dịch của MoMo, 1.500 điểm giao dịch Payoo, gần 300 cửa hàng Viettel và hệ thống ngân hàng cả nước. Nếu thanh toán tại điểm giao dịch của Payoo và MoMo, khách hàng chỉ cần thực hiện trước 9 giờ tối hằng ngày sẽ được ghi nhận thực hiện trong ngày. Các kênh thanh toán này còn cho phép khách hàng có thể thực hiện thanh toán ngoài giờ hành chính và cả ngày nghỉ mà không tốn phí. Các kênh này rất phù hợp với những người đi làm trong giờ hành chính.

Riêng đóng tiền qua ngân hàng, khách hàng cần lưu ý nếu ngày đến hạn thanh toán ghi trên hợp đồng rơi vào ngày cuối tuần hoặc ngày lễ thì khách hàng cần đóng trước 1-2 ngày vì việc chuyển tiền giữa các ngân hàng không được thực hiện vào cuối tuần. Khách hàng bận rộn có thể tải ứng dụng chuyển tiền của MoMo hoặc Viettel cài trên điện thoại để thực hiện thanh toán cho Home Credit bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, tổng đài chăm sóc khách hàng (08) 38 999 666 của Home Credit cho phép khách hàng nhập số hợp đồng để kiểm tra số tiền thanh toán của mình qua hệ thống trả lời tự động hoặc có thể truy cập website www.homecredit.vn để tra cứu lịch sử thanh toán của mình.

Home Credit còn có dịch vụ nhắn tin, gọi điện thoại nhắc khách hàng khi gần đến hạn thanh toán nhằm giúp khách hàng không bị phát sinh phí phạt cũng như bị mất ưu đãi được tặng kỳ thanh toán.

Thêm nhiều quà tặng hấp dẫn

Trong tháng 10 này, khách hàng vay trả góp mua hàng với Home Credit các mặt hàng điện tử, điện máy với kỳ hạn từ 12 tháng trở lên hoặc vay trả góp từ 6 triệu đồng trở lên để mua các mặt hàng điện máy gia dụng như tivi, máy giặt, máy lạnh… sẽ được nhận một túi xách du lịch từ Home Credit. Riêng với xe máy, khách hàng vay trả góp mua xe với Home Credit kỳ hạn từ 15 tháng trở lên cũng sẽ được tặng một túi xách du lịch và một áo thun ngay khi ký hợp đồng. Chương trình được áp dụng tại Hà Nội và TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.