Vfresh: nước ép thương hiệu Việt “Thơm ngon, đậm đà”

Được phục vụ xuyên suốt tại các hoạt động của tuần lễ cấp cao APEC 2017, những sản phẩm của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tạo ấn tượng mạnh cho các nguyên thủ và bạn bè quốc tế tham dự hội nghị.

Ngon và ấn tượng

Thưởng thức ly nước cam Vfresh 100% bên ngoài Trung tâm báo chí, một phóng viên đến từ Nhật Bản cho biết rất ấn tượng với sản phẩm này bởi cảm nhận được hương vị tự nhiên, sự nguyên chất, rất ngon do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. Anh mong muốn dòng sản phẩm Vfresh nước cam 100% này sẽ được bán rộng rãi tại các siêu thị ở Nhật Bản để anh có cơ hội tiếp tục sử dụng và giới thiệu đến gia đình cũng như bạn bè. “Từ trước đến nay, chúng tôi biết đến Vinamilk vẫn hay nghĩ đến sữa, sữa chua nhưng nước cam Vfresh này cũng rất ngon và ấn tượng. Một sản phẩm tự nhiên tốt như vậy, tại sao các bạn không giới thiệu rộng rãi và xuất khẩu nhiều hơn tại các thị trường”, anh chia sẻ.

Nước cam Vfresh 100% đã tạo ấn tượng mạnh tại APEC 2017. Ảnh: XUÂN PHÚ

Chị Hạnh (Gò Vấp) cho biết “Chồng tôi rất thích nước cam nhưng phải kiêng đường nên lựa chọn ăn uống rất khó khăn, đặc biệt là các sản phẩm nước ép có sẵn ngoài thị trường vì chúng đều có đường bên trong. Hôm nào có thời gian thì chúng tôi cặm cụi vắt, mà vắt không cẩn thận sẽ bị đắng, còn pha sẵn để sang hôm sau là lại mất ngon…”. Khi có Vfresh, xu hướng tiêu dùng dần được hình thành, các gia đình dễ dàng sở hữu sản phẩm tươi ngon, nguyên chất.

Tất cả sản phẩm dòng Vfresh 100% đều là nước ép nguyên chất, không chất bảo quản, không biến đổi gen. Ảnh: XUÂN PHÚ

Bạn có biết mỗi hộp được ép nguyên chất trung bình hơn 2 kg trái cây tươi ngon. Đặc biệt, với nước cam ép được làm từ 2,6 kg cam tươi giàu Vitamin C tự nhiên. Thay vì dành nhiều thời gian để ép đủ nước trái cây cho cả gia đình, bạn vẫn có thể sở hữu sản phẩm tương tự từ Vfresh, vừa có thể tiết kiệm thời gian trong khoảng giá thành rất hợp lý.

Giàu vitamin C tự nhiên

Tính đến hiện tại, sản phẩm của Vinamilk có mặt tại hơn 40 quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ, Úc… Thị trường được đánh giá là “khó tính” như Nhật Bản cũng là “đích ngắm” trong việc thúc đẩy, đưa nhiều dòng sản phẩm vào thị trường này nhiều hơn. Nhất là các dòng sản phẩm tự nhiên chất lượng cao như nước trái cây 100% Vfresh nguyên chất.

Mỗi hộp nước cam Vfresh 100% được làm từ khoảng 2,6 kg cam tươi

Nước rau quả đều là nước ép 100% nguyên chất, không chất bảo quản, không biến đổi gen. Đặc biệt là không bổ sung đường, rất tiện lợi cho những người ăn kiêng. Nước trái cây Vfresh 100% được ép từ nguồn trái cây tươi ngon trên thế giới như cam Valencia, nho Tây Ban Nha. Được sản xuất với chất lượng cao, Vfresh vinh dự được phục vụ hành khách trên hãng hàng không Vietnam Airlines hạng thương gia nội địa và tất cả các hạng vé đối với đường bay quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.