Viettel: Chương trình cộng điểm thưởng cho khách hàng

Theo đó, tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ di động của Viettel sẽ được tích lũy điểm để trở thành hội viên và hưởng những ưu đãi. Điểm thưởng dựa vào số tiền cước sử dụng dịch vụ (cứ 1.000 đồng khách hàng được quy đổi thành một điểm); hoặc cộng điểm cho khách hàng cho một năm sử dụng dịch vụ (tương đương với 50 điểm/tháng). Hội viên sẽ bị trừ điểm nếu khóa một chiều hay hai chiều.

Các hội viên được xếp hạng vàng, bạc và đồng (căn cứ vào số điểm tích lũy). Tùy mỗi hạng, hội viên sẽ được hưởng các ưu đãi về dịch vụ. Về chi phí, khách hàng có thể đổi điểm thành tiền và trừ vào cước hay tài khoản (đổi một điểm bằng 20 đồng), miễn giảm cước phí khi sử dụng dịch vụ các dịch vụ giá trị gia tăng, nhận quà sinh nhật hàng năm... Đặc biệt, với thẻ hội viên khách hàng còn được giảm giá khi sử dụng dịch vụ của các đối tác liên kết của Viettel trên toàn quốc.

Trước mắt, chương trình được áp dụng cho các thuê bao trả sau, sau đó sẽ mở rộng cho các khách hàng trả trước, điện thoại cố định, ADSL... Khách hàng có thể đăng ký tham gia chương trình tại các cửa hàng, siêu thị Viettel hoặc tại website vietteltelecom.vn.

NM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm