Viettel Mobile: Nhà cung cấp với nhiều dịch vụ tiên phong

Thêm một lần tiên phong

Cụ thể, khách hàng chỉ việc đăng ký vùng hoạt động cho thuê bao và thực hiện các cuộc gọi với mức giá ưu đãi: gọi nội mạng 990 đồng/phút và 1.490 đồng/phút khi gọi ngoại mạng. Các cuộc gọi phát sinh ngoài vùng (out zone) sẽ được tính mức giá 2.490 đồng/phút cho tất cả các hướng gọi. Cước tin nhắn áp dụng chung một giá (không phân biệt nội vùng hay ngoại vùng) với giá 300 đồng/tin.

Theo ông Tống Viết Trung, Giám đốc Viettel, đây là mạng đầu tiên đưa ra dịch vụ di động tính cước theo vùng liên lạc. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ Happy Zone trọn gói trị giá 69.000 đồng từ ngày 16-3 đến 16-5-2008, khách hàng sẽ có ngay 200.000 đồng trong tài khoản. Tặng 100% giá trị và nhân đôi ngày sử dụng cho ba thẻ nạp đầu tiên trước ngày 30-8-2008.

Với Happy Zone, một lần nữa Viettel là nhà tiên phong trong việc giảm cước và đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi mang lại lợi ích dài hạn cho khách hàng. Ví dụ như dịch vụ Home Phone (điện thoại cố định không dây) hay gói Tomato - gói cước di động trả trước có thời hạn nghe mãi mãi và chi phí sử dụng bằng không. Nếu biết rằng cả Tomato, Home Phone hay bây giờ là Happy Zone đều hướng đến những khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, nơi những nhà cung cấp khác không mấy quan tâm do lợi nhuận thấp nhưng với Viettel đó là vì mục đích phát triển cộng đồng, phát triển xã hội.

Tiếp tục giảm giá, tăng chất lượng

Chào mừng các ngày lễ lớn 30-4 và 1-5, Viettel Mobile tổ chức chương trình khuyến mãi “Mừng ngày lễ lớn - Ai cũng có quà”, áp dụng từ nay đến ngày 16-5-2008. Cụ thể, thuê bao mới trả sau được tặng 800.000 đồng (tám tháng, mỗi tháng 100.000 đồng). Với thuê bao trả trước kích hoạt bộ KIT, cộng ngay tiền vào tài khoản và nhân gấp 10 lần số ngày sử dụng. Đặc biệt, khách hàng trả trước hòa mạng mới trong chương trình đều được tặng 100% giá trị ba thẻ nạp đầu tiên trước ngày 30-8-2008 và nhân đôi số ngày sử dụng...

Với những thuê bao trả sau đang hoạt động, tặng 200.000 đồng cước GPRS trong tháng 4 và tháng 5 để sử dụng các dịch vụ: dịch vụ I-Chat (chat qua GPRS), đọc báo trực tuyến qua Wap (VnExpress, VNN, Dân Trí...), MMS, SMS Yahoo Messenger... Thuê bao trả trước được tặng 50% giá trị mọi thẻ nạp.

Nhiều người đều có chung thắc mắc: “Viettel cứ khuyến mãi, giảm giá nhiều như vậy, có đủ sức không?”. Ông Tống Việt Trung khẳng định: “Viettel đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt cơ sở hạ tầng cho sự ra đời của dịch vụ mới. Viettel đã lắp đặt thêm 1.000 trạm BTS, nâng tổng số trạm BTS lên đến 8.000 trạm, dung lượng mạng đủ phục vụ 25 triệu khách hàng; hệ thống chăm sóc khách hàng cũng được nâng cấp lên nhiều lần”. Hiện nay Viettel Mobile đang là mạng di động lớn nhất tại Việt Nam với dung lượng mạng 25 triệu thuê bao, hơn 15 triệu thuê bao đang hoạt động.

PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm