Vinataxi hướng đến hoạt động vì cộng đồng

 Ông Lim Chai Hwee, Tổng Giám đốc Vinataxi, tặng hoa cho các em tham gia cuộc thi Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng năm 2016.

Thông qua ngày hội, các em có dịp học hỏi, phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng bằng nhiều hoạt động, trò chơi thú vị và sôi động.

Là công ty liên doanh dịch vụ taxi đầu tiên tại Việt Nam, Vinataxi ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận tải hàng đầu ở Việt Nam. Bên cạnh đó, hệ thống Vinataxi liên tục đầu tư gia tăng đoàn xe Toyota mới nhất với màu vàng đặc trưng, áp dụng công nghệ hiện đại, trang thiết bị định vị toàn cầu GPS, số điện thoại sáu số một 38 111 111 dễ nhớ, dễ gọi… Chính những điều này đã trở thành hình ảnh quen thuộc và đáng tin cậy trong lòng khách hàng.

Vinataxi luôn chú trọng đến hoạt động vì cộng đồng, đơn cử như tham gia chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting.

Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những chuyến đi an toàn và thoải mái, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, Vinataxi còn hướng tới những hoạt động vì cộng đồng và xã hội. Chẳng hạn như đóng góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, thăm hỏi trẻ em mồ côi, tham gia tài trợ các chương trình từ thiện, xây dựng các tuyến đường nội bộ sạch đẹp cho bệnh viện…

Với tiêu chí năng động và có trách nhiệm, Vinataxi quyết tâm tập trung nguồn lực cần thiết nhằm đẩy mạnh hơn nữa những hoạt động mang tính nhân văn, vì lợi ích chung của cộng đồng và xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm