Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014

Vòng chung kết hứa hẹn nhiều thử thách

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 do nhãn hàng Sắc Ngọc Khang tài trợ chính đã bước qua vòng bán kết và chuẩn bị vào giai đoạn gay cấn nhất: Vòng chung kết, diễn ra từ ngày 12 đến 25-5, tại TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Hoạt động ngoài trời - tiêu chí quan trọng để chọn hoa hậu

Như mục đích của cuộc thi, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc của phụ nữ mà còn góp phần kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường biển Việt Nam. Chính vì vậy, song song với các phần thi truyền thống, cuộc thi còn dựa trên những hoạt động bên lề để đánh giá và tìm kiếm chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương.

Ban tổ chức cho biết từ ngày 12-5 đến trước khi diễn ra đêm chung kết ngày 25-5, 29 thí sinh sẽ cùng với BTC tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như dạy bơi cho trẻ em địa phương tại Hồ Tràm (Vũng Tàu), thăm làng chài trong khu vực Hồ Tràm; đấu giá sản phẩm và làm từ thiện tại đảo Phú Quốc; cùng ngư dân vùng biển Mũi Né (Phan Thiết) nhặt rác, làm sạch bãi biển và trồng cây; đạp xe kêu gọi mọi người giữ gìn môi trường biển xanh; thăm và tặng quà cho ngư dân các làng chài tại Mũi Né…

Đại diện ban tổ chức, nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết: “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 sẽ là đại sứ cho dự án “Blue Ocean World” - bảo vệ biển. Vì vậy, chúng tôi không chỉ tìm một người có nhan sắc mà còn phải là người có tri thức, am hiểu các vấn đề về biển và luôn sẵn sàng hành động để bảo vệ và kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường biển”.

Những gương mặt xuất sắc lọt vào đêm chung kết. Ảnh: SNK

Nhiều phần thi gay cấn

Trước khi chính thức bước vào đêm chung kết, các thí sinh phải trải qua nhiều phần thi để có cơ hội tranh tài tại nhiều giải thưởng phụ như tài năng, trình diễn trang phục áo dài, bikini… Đại diện nhà tài trợ chính, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang nhận xét: “Với những gì các thí sinh đã thể hiện qua hai vòng sơ kết và bán kết, chúng tôi tin rằng đêm chung kết sẽ diễn ra sôi nổi và không kém phần quyết liệt bởi các thí sinh đều ngang sắc ngang tài”.

Đêm chung kết hứa hẹn sẽ là đêm tỏa sáng vẻ đẹp nhan sắc của 29 thí sinh đến từ các vùng miền khác nhau. Nhiều danh hiệu và giải thưởng giá trị vẫn đang chờ các thí sinh chinh phục như: Á hậu 1, Á hậu 2, Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh… và đặc biệt là danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.

Những danh hiệu cao quý này sẽ thuộc về ai trong số 29 người đẹp và ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện giá trị… Mời quý vị cùng theo dõi đêm chung kết vào ngày 25-5 tại Mũi Né, Bình Thuận và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

VÂN NGUYỄN

 

TPCN Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành, tinh chất nhung hươu, dầu gấc, quy râu, thục địa, ngưu tất, ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang đã đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín: Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); tốp 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do người tiêu dùng bình chọn); sản phẩm được phụ nữ tin dùng hàng đầu trong việc chăm sóc làn da, đẩy lùi nám, sạm, tàn nhang (do Epinion khảo sát 2013)…

Số GPQC: 17/2013/XNQC- ATTP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm