VP Business, giải pháp dành cho doanh nghiệp

Hiện các ngân hàng đang đứng ở đâu và liệu ngân hàng có phải là giải pháp cho các DN hay không?

Sau đây là những chia sẻ của một đại diện DN tư nhân hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện xe máy về nhu cầu vay vốn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

. Thưa ông, hiện các ngân hàng thương mại (NHTM) vẫn duy trì mức lãi suất vay khá cao, từ 22% đến 24%/năm đồng thời thắt chặt việc xét giải ngân các khoản vay. Điều đó có ảnh hưởng như thế nào tới việc tái cấp vốn của DN trong việc sản xuất kinh doanh?

+ Việc các NHTM thắt chặt giải ngân cùng với việc nâng lãi suất vay lên mức cao khiến DN của tôi là đơn vị đầu tư và sản xuất phụ tùng xe máy gặp rất nhiều khó khăn trong việc vay tái cấp vốn để mở rộng dây chuyền sản xuất.

. Vậy ông có kế hoạch gì để tháo gỡ vấn đề khó khăn về vốn?

+ DN của tôi khá vất vả trong việc nộp hồ sơ xét vay vốn. Tuy nhiên, tuần trước tôi đọc trên Pháp Luật TP.HCM thấy có thông tin Ngân hàng VPBank đang triển khai chương trình ưu đãi về giảm lãi suất vay cho DN. Tôi rất quan tâm đến thông tin này.

. Ông có thể cho biết cụ thể hơn là thông tin đó giúp ích được gì cho DN của mình?

+ Tất nhiên là có. VPBank dành ưu đãi lớn cho các khách hàng là DN nhỏ và vừa khi tham gia sử dụng gói sản phẩm VP Business. Sau khi tìm hiểu, DN chúng tôi thấy phù hợp với sản phẩm này. Việc giảm lãi suất vay 1% vào thời điểm này thực sự cần thiết đối với chúng tôi. Bên cạnh đó, tôi cũng đã tìm hiểu và được tư vấn rất kỹ về sản phẩm VP Business của VPBank. Sản phẩm này khá phù hợp với các DN năng động. Hiện tôi đã đăng ký mở mới gói sản phẩm này để được hưởng thêm nhiều ưu đãi về phí bảo lãnh và phí cấp tín dụng...

. Ông có kỳ vọng gì khi sử dụng gói sản phẩm này không?

+ Tôi hy vọng DN sẽ phần nào vượt qua được những khó khăn trước mắt, mở rộng nhà xưởng, nâng cấp dây chuyền sản xuất, đảm bảo công ăn việc làm cho hàng trăm công nhân… Đồng thời, VP Business cũng là một sản phẩm mà chúng tôi sẽ cân nhắc để sử dụng lâu dài.

. Xin cảm ơn ông.

VP Business là gói sản phẩm cao cấp dành cho DN với giải pháp tài chính tích hợp giữa tài khoản thanh toán lãi suất không kỳ hạn cạnh tranh và các tiện ích dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, dịch vụ trả lương qua tài khoản và ưu đãi tín dụng vừa được Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai. Đây là một sản phẩm mang tính cạnh tranh giúp DN tối ưu hóa nguồn vốn.

Theo đó, từ nay đến ngày 31-12, khi đăng ký sử dụng tài khoản VP Business DN sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi. Chẳng hạn, miễn phí đăng ký và sử dụng trọn gói sản phẩm; giảm lãi suất vay 1%/năm so với mức quy định tại biểu lãi suất cho vay của ngân hàng trong thời gian ba tháng kể từ ngày giải ngân. Ngoài ra, DN cũng sẽ được giảm 30% phí cấp tín dụng (bao gồm phí cấp hạn mức tín dụng dự phòng, phí cấp bảo lãnh, phí phát hành thư tín dụng) và giảm 50% phí chuyển tiền qua Internet Banking.

THANH TRÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm