MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13-10

VPBank giảm 1% lãi suất vay cho doanh nghiệp

Trong đó các giải pháp như miễn phí giao dịch, nâng hạn mức giao dịch và nâng cấp dịch vụ khách hàng đang là vấn đề được đề cập nhiều nhất.

Hàng loạt các ngân hàng như TienPhong Bank, Ocean Bank, Vietinbank… đều lần lượt triển khai các dịch vụ ưu đãi giao dịch khi thanh toán bằng thẻ ATM tại POS (máy chấp nhận thanh toán thẻ). Song song đó, các ngân hàng này cũng tiến hành nâng cấp các dịch vụ giao dịch qua oline, Internet… nhằm tạo thuận lợi, tiện ích tối đa phục vụ khách hàng.

Nắm bắt xu thế này và nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã dành ưu đãi với gói sản phẩm cao cấp VP Business (ảnh) cho doanh nghiệp - giải pháp tài chính tích hợp giữa tài khoản thanh toán lãi suất không kỳ hạn cạnh tranh và các tiện ích dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, dịch vụ trả lương qua tài khoản của VPBank, ưu đãi tín dụng. Đây là một sản phẩm mang tính cạnh tranh giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn vốn.

VPBank giảm 1% lãi suất vay cho doanh nghiệp ảnh 1

Từ nay đến ngày 31-12, khi đăng ký sử dụng tài khoản VP Business doanh nghiệp sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi. Chẳng hạn, miễn phí đăng ký và sử dụng trọn gói sản phẩm; giảm lãi suất vay 1%/năm so với mức quy định tại biểu lãi suất cho vay của ngân hàng trong thời gian ba tháng kể từ ngày giải ngân. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng sẽ được giảm 30% phí cấp tín dụng (bao gồm phí cấp hạn mức tín dụng dự phòng, phí cấp bảo lãnh, phí phát hành thư tín dụng) và giảm 50% phí chuyển tiền qua Internet Banking.

Hiện ngân hàng đang phát triển khối bán buôn tập trung vào đối tượng khách hàng lớn, giúp các doanh nghiệp lựa chọn được các giải pháp tài chính phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Mới đây, VPBank cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (EVN NPC). Trong đó, ngân hàng sẽ cung cấp cho EVN NPC các dịch vụ, sản phẩm, giải pháp ngân hàng tài chính toàn diện và triển khai các chương trình hợp tác dành cho các khách hàng của hai bên…

Bên cạnh đó nhằm thực hiện chủ trương của thống đốc NHNN nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn, VPBank đã công bố dành 3.000 tỉ đồng ưu đãi lãi suất tín dụng cho các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu với mức lãi suất 17%-19%. Động thái này tạo một hiệu ứng tích cực đối với thị trường nói chung, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu nông sản, thủy sản, hải sản; các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế và giáo dục.

THANH TRÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm