VPBank ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng đạt được ước mơ một cách nhanh chóng nhất, VPBank đã phát triển VPBank Dream - một ứng dụng ngân hàng số đa nền tảng, giúp khách hàng có những giải pháp quản lý tài chính cá nhân, tiết kiệm thông minh, đồng thời tư vấn giải pháp để hiện thực hóa những ước mơ.

Dream là ứng dụng dễ đăng ký, dễ trải nghiệm và sử dụng bất cứ lúc nào chỉ cần có Internet. Chỉ với một click chuột, bạn có thể tiếp cận đến các gói sản phẩm ngân hàng, từ tiết kiệm đến vay hay thẻ tín dụng. Với Dream, khách hàng cũng sẽ giảm thiểu được hàng loạt thủ tục giấy tờ thông thường và không phải đến trực tiếp ngân hàng để thực hiện. 

Ông Sandeep Madhav Deobhakta - Giám đốc Khối khách hàng cá nhân ký kết biên bản thỏa thuận với đối tác

VPBank Dream sẽ cung cấp hàng loạt gói sản phẩm ngân hàng với những ưu đãi vượt trội: miễn phí toàn bộ phí dịch vụ, phí giao dịch, phí quản lý…; lãi suất tiết kiệm Dream Saving cao hơn tới 0,5% so với lãi suất tiết kiệm gửi góp thông thường tại quầy; dễ dàng vay vốn ngân hàng hoặc mở thẻ tín dụng hoàn toàn online mà không cần bước chân ra khỏi cửa...  

Cũng tại lễ ra mắt VPBank Dream, VPBank đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cùng chính sách ưu đãi với 4 đối tác lớn là AUTO HAUS – Volkswagen; VIMID; Hyundai Thành Công; Thẩm mỹ viện Kangnam và Thẩm mỹ viện Saigon Smile Spa. VPBank Dream có phiên bản website và phiên bản dành cho điện thoại di động. Khách hàng chỉ cần truy cập https://dream.vpbank.com.vn hoặc download App từ App Store hoặc Google Play, chọn đăng ký tài khoản Dream. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm