VPBank: “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

Cụ thể, với các kết quả kinh doanh và chỉ số tài chính ấn tượng, VPBank được tạp chí Nhịp cầu Đầu tư xếp vị trí đầu tiên trong ngành ngân hàng và vị trí 16 trong bảng xếp hạng Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018. Trong khi đó, Forbes Việt Nam xếp VPBank trong Top 5 ngành ngân hàng và thứ 26 trong bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết trên sàn chứng khoán tốt nhất Việt Nam.

VPBank lọt vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018.

Các bảng xếp hạng này đều dựa trên việc đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp trong ba năm, dựa vào các chỉ số tăng trưởng chính như doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), lợi nhuận trên cổ phiếu và với mục đích đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.

Trong năm 2017, hiệu quả sử dụng đồng vốn cao đã đưa VPBank lọt vào nhóm bốn ngân hàng có lợi nhuận sau thuế cao nhất hệ thống, đạt 8.130 tỉ đồng, so với 4.900 tỉ đồng trong năm 2016. Kể từ 2016 tới nay, VPBank luôn nằm trong nhóm các ngân hàng có lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu và lợi nhuận trên tổng tài sản cao nhất ngành ngân hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm