YKVN nhận ba giải thưởng “Công ty luật Việt Nam 2017"

 Đây là lần thứ ba trong cùng một năm YKVN nhận được giải thưởng “Công ty Luật Việt Nam của năm 2017” do các tổ chức quốc tế uy tín khác nhau tổ chức. 

Trước đó, YKVN đã nhận được giải thưởng “Công ty Luật Việt Nam của năm 2017” do Chuyên san Luật Tài chính Quốc tế (International Financial Law Review – IFLR) trao tặng vào ngày 2-3 tại Hồng Kông và giải thưởng “Công ty Luật Việt Nam của năm 2017” do Chuyên san Chambers and Partners trao tặng vào ngày 24 - 3 tại Singapore.

Đây là lần đầu tiên một công ty luật Việt Nam được các chuyên san ngành luật quốc tế có uy tín bình chọn và trao tặng giải thưởng “Công ty Luật Việt Nam của năm” trong cùng một năm.

Luật sư Trương Nhật Quang, Thành viên Điều hành YKVN, cho biết: “Nhận được ba giải thưởng trong cùng một năm là vinh dự lớn cho YKVN. Điều này thể hiện sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng cũng như các bạn đồng nghiệp trong và ngoài nước”. 

Luật sư Trương Trọng Nghĩa, Thành viên YKVN, Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP.HCM, đại biểu Quốc hội, khẳng định: “Sự kiện này chứng tỏ, sau gần hai mươi năm hoạt động, YKVN đã có những bước tiến xa về trình độ chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, sánh vai với các hãng luật hàng đầu của khu vực Châu Á Thái Bình Dương”.

YKVN là một trong những công ty luật hàng đầu Việt Nam với hơn 75 chuyên viên pháp lý tại ba văn phòng Hà Nội, TP.HCM và Singapore.  YKVN được công nhận rộng rãi là công ty luật hàng đầu trong các lĩnh vực về mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, thị trường vốn, tài chính doanh nghiệp, tài trợ dự án, tài chính – ngân hàng, đầu tư nước ngoài, tranh tụng và trọng tài (cả trong nước lẫn quốc tế), thương mại quốc tế và thuế.  Thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: www.ykvn-law.com 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm