Zing Chat sẽ thay thế Yahoo Messenger tại Việt Nam!

Vậy hãy một lần thử phiên bản thử nghiệm Zing Chat vừa được VinaGame giới thiệu bởi những tiện ích của nó. Đây là một sản phẩm thuần Việt, miễn phí, server đặt tại Việt Nam... và trên hết là nó cho phép bạn chat liên kết với những bạn bè vẫn đang sử dụng YM hay MSN, cũng như được chăm sóc hỗ trợ (miễn phí) trên toàn quốc.

Zing Chat là một dịch vụ miễn phí khá hoàn hảo với đầy đủ các tính năng chia sẻ tập tin, video và voice chat, tạo nhóm, sử dụng tích hợp tài khoản MSN, YM, liên thông diễn đàn... Zing Chat hỗ trợ tối đa tính liên kết và chia sẻ để giúp bạn kết nối với các cộng đồng và nhóm bè bạn yêu thích chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhanh. Chỉ cần bạn có tài khoản của một trong gần 40 diễn đàn (forum) phổ biến hiện nay tại Việt Nam đều tham gia sử dụng Zing Chat ngay. Zing Chat còn trang bị chức năng chat xuyên hệ thống với MSN và YM chỉ bằng một cú click chuột.

Bạn có thể tự tạo các nhóm có chung sở thích để trò chuyện và chia sẻ tập tin tốc độ cao, không giới hạn dung lượng. Chức năng nhóm này rất hữu ích đối với người thường xuyên trao đổi và chia sẻ thông tin trong công việc, học tập hay giải trí.

Độc đáo hơn, Zing Chat hỗ trợ chức năng gửi tập tin offline, giúp người dùng gửi được tập tin ngay cả khi người nhận offline. Khi online, người nhận sẽ nhận được tin nhắn thông báo để tải về tập tin từ máy chủ.

Ngoài ra còn có một số tính năng khác như voice chat, webcam chất lượng cao. Zing Chat hỗ trợ hội thoại bằng voice chat hay webcam cùng lúc lên tới năm người. Không đơn giản là chat, bạn có thể tìm kiếm thông tin, bổ sung kiến thức, nghe nhạc online, chơi game, viết blog, nhận xét, đánh giá và sử dụng nhiều dịch vụ giải trí khác với một hệ thống dịch vụ giải trí trực tuyến của Zing Chat.

Sẽ không là quá tham vọng khi cho rằng Zing Chat sẽ thay thế Yahoo tại Việt Nam! Download trực tiếp bản thử nghiệm Zing Chat tại http://chat.plo.vn.

PHI LÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm