Novaland công bố dự án mới tại trung tâm TP.HCM

Sài Gòn Royal nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, Q.4 – thuộc quy hoạch khu trung tâm TP.HCM 930ha. Vị trí dự án đối diện với khu lõi trung tâm tài chính – thương mại của TP.HCM, kết nối ngắn bằng cầu Mống (cầu đi bộ), hoặc cầu Khánh Hội.

Mặc dù nằm trên địa giới Q.4, nhưng dự án này chỉ cách trung tâm Q.1 vài bước chân.

Bao bọc xung quanh Sài Gòn Royal là hàng loạt các công trình kiến trúc lâu đời như cầu Mống, Trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng,… Vì vậy, các căn hộ Sài Gòn Royal đều có tầm nhìn “ôm trọn” trung tâm thành phố, toàn cảnh kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn.

Dự án được triển khai trên khu đất rộng 6,669m2, với 2 phân khu, trong đó khu 1 cao 33 tầng và 4 tầng hầm, gồm căn hộ - văn phòng (Office-tel) và khu thương mại dịch vụ, khu 2 cao 18 tầng và 4 tầng hầm, gồm văn phòng (Office-tel) và khu thương mại dịch vụ.

Tiện ích nội khu ở Sài Gòn Royal được cho là khá đa dạng với phòng gym, hồ bơi, nhà hàng, sân vườn tầng thượng,… Đặc biệt, tận dụng ưu thế cảnh quan, hồ bơi Sài Gòn Royal có hướng nhìn đẹp ra mặt nước của kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn, tạo không gian thư giãn thú vị giữa lòng thành phố cho cư dân.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đảm bảo một không gian sống riêng tư, an ninh và thoải mái cho cư dân khi tách biệt rõ ràng phân khu chức năng căn hộ và Office-tel bằng lối đi và sảnh lễ tân riêng.

Ngoài ra, do tiếp giáp gần với Q.1, dự án đem lại cho khách hàng chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp trong bán kính chỉ vài trăm mét. Đây cũng là khu vực thu hút đông giới doanh nhân, chuyên gia trong và ngoài nước lưu trú.

 Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gởi về địa chỉ email: batdongsanplo@gmail.com hoặc hotline: 0996 166177.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm