1 phó bí thư huyện bị nhắn tin đe dọa

Ngày 25-12, ông Phan Văn Hiếu, Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành, xác nhận đã gửi văn bản cho công an huyện này đề nghị điều tra, làm rõ việc ông bị nhắn tin đe dọa.

Ông Phan Văn Hiếu, Phó bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành. Ảnh: CX

Theo ông Hiếu, sáng 5-12, khi chuẩn bị vào dự một cuộc họp tại Huyện ủy Nghĩa Hành, điện thoại của ông bất ngờ nhận được tin nhắn với nội dung: “Hieu may hay dung tat ca nhung viec lam lau nay. Neu ko gia đinh may se nhan hau qua đay”(Hiếu mày hãy dừng tất cả những việc làm lâu nay. Nếu không gia đình mày sẽ nhận hậu quả đấy).

Ngay sau khi nhận được tin nhắn trên, ông Hiếu đã gọi lại vào số máy nhiều lần nhưng không liên lạc được.

“Tôi đã báo cáo với Ban Thường vụ Huyện ủy và gửi văn bản cho công an huyện đề nghị điều tra làm rõ”, ông Hiếu nói.

Nội dung tin nhắn ông Hiếu nhận được. (Ảnh chụp màn hình)

Đặc biệt, theo ông Hiếu, trong lúc Công an huyện Nghĩa Hành đang điều tra thì cách đây ít hôm, ông Hiếu lại được một cán bộ hưu trí tên MTĐ ở thị trấn Chợ Chùa nhắc nhở hãy cẩn thận. Lý do ông MTĐ đưa ra là có nghe thông tin một số đối tượng đang bàn tính gây hại đối với ông Hiếu. 

“Có thể tại các cuộc họp Thường trực Huyện ủy trong thời gian qua, tôi nhiều lần phát biểu về những vấn đề tồn tại liên quan đến một số doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn; đề nghị kiểm tra dấu hiệu vi phạm của một số cán bộ, Chi bộ và Đảng bộ trực thuộc nên mới bị nhắn tin đe dọa như vậy”, ông Hiếu đặt nghi vấn.

Cụ thể, các phát biểu liên quan đến doanh nghiệp, cá nhân nào thì ông Hiếu cho hay sẽ cung cấp vào một thời điểm thích hợp.

Ông Phan Văn Hiếu nhậm chức phó bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành vào tháng 11-2016. Trước đó, ông Hiếu giữ chức phó chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Ngãi.

Rác tràn QL1, ô nhiễm trầm trọng môi trường ở Quảng Ngãi
Rác tràn QL1, ô nhiễm trầm trọng môi trường ở Quảng Ngãi
(PLO)- Rác thải ngập tràn bắt nguồn từ việc Nhà máy rác Nghĩa Kỳ (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) liên tục trễ tiến độ. Tiến độ cam kết hoàn thành là tháng 8-2017 nhưng đến nay nhà máy vẫn chưa thể đi vào hoạt động, dẫn đến việc không có xe thu gom rác cho người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm