14 giờ chiều nay, thủy điện Đa Mi xả lũ

Vào lúc 14 giờ hôm nay (14-12), công ty sẽ xả tràn hồ Hàm Thuận với lưu lượng xả 25-50 m3/giây và có thể điều chỉnh tăng tùy theo tình hình khí tượng thủy văn hồ chứa.

UBND tỉnh Bình Thuận đã yêu cầu UBND và Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các huyện Hàm Thuận Bắc, Tánh Linh, Đức Linh thông báo cho nhân dân vùng hạ du hồ chứa, nhất là các hộ dân sinh sống dọc ven sông La Ngà để biết về thời gian, lưu lượng xả nước của công ty, chủ động có biện pháp phòng ngừa để tránh thiệt hại.

Đồng thời, các địa phương chủ động các lực lượng, phương tiện hỗ trợ dân trong việc di dời, sơ tán và thu hoạch nông nghiệp để hạn chế thiệt hại có thể xảy ra.

Đối với người dân sống tại thôn Đa Kim và thôn La Dày, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc phải chủ động sơ tán người và tài sản lên khu vực cao, an toàn trước đợt xả nước của thủy điện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.