38 vụ lừa đảo, lãnh sáu năm tù

Thái Văn Cường hai năm hai tháng bốn ngày tù (bằng thời hạn tạm giam), Hoàng Nhật Sơn tám tháng 11 ngày tù (bằng thời hạn tạm giam).

Theo lời khai của Hùng, do cần tiền nên Hùng đã nghĩ ra cách lừa những người hành nghề xe ôm bằng cách kêu xe ôm chở tới những nhà khóa cửa, cửa hàng bán vật liệu xây dựng hoặc cửa hàng cửa sắt rồi giả vờ mượn xe máy đi kêu người về mở cửa để chiếm đoạt xe máy. Việc phạm tội của Hùng được thực hiện ở TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai. Qua điều tra, Hùng khai nhận đã thực hiện trót lọt 38 vụ, chiếm đoạt 38 xe máy. Các bị cáo Hợp, Cường, Sơn dù biết số xe trên do Hùng phạm tội mà có nhưng vì ham lợi nên đã mua để bán lại kiếm lời.

Sáng 6-1-2007, trong lúc chuẩn bị thực hiện một vụ lừa tương tự, Hùng đã bị một người đi đường nhận ra, bắt giao cho công an. Qua xác minh, cơ quan CSĐT đã bắt tiếp Hợp, Cường và Sơn.

HỒNG TÚ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.