6h chiều nay, Sơn Đoòng được truyền hình trực tiếp tới 6 triệu thuê bao Mỹ

Vào lúc 18h chiều nay, tức 6h sáng của Mỹ, chương trình Good Morning America sẽ phát sóng trực tiếp những hình ảnh thám hiểm hang Én và Sơn Đoòng tới 6 triệu người Mỹ đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ.
Trong chương trình này, 12 thành viên của đoàn làm phim Mỹ cùng hơn 100 cộng sự - sẽ có mặt ở hang Én và Sơn Đoòng để truyền trực tiếp những hình ảnh kỳ vĩ, ngoạn mục của hang động được mệnh danh là đẹp và lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, xuyên suốt chương trình, những cảnh đẹp Hạ Long cũng sẽ được xen giữa để người xem có được cái nhìn toản cảnh nhất về cảnh sắc thiên nhiên độc đáo của Việt Nam.
Clip về hang Sơn Đoòng đẹp vĩ đại đến "sởn da gà".
Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho du lịch Việt Nam cũng như vẻ đẹp tiềm ẩn, huyền bí của Sơn Đoòng được tiếp thị ra thế giới. Bản thân Good Morning America cũng là một trong những chương trình thời sự buổi sáng ăn khách bậc nhất nước Mỹ, với hơn 6 triệu thuê bao theo dõi. Chưa kể đến việc, kể từ khi được phát hiện cho đến nay, Sơn Đoòng luôn nằm trong danh sách các kỳ quan thiên nhiên vĩ đại nhất và khao khát được khám phá nhất. Được biết, để đầu tư cho chương trình này, đài truyền hình ABC đã chi hơn 300k USD và có hơn 85k USD tiền tài trợ cho việc ăn ở, đi lại của đoàn quay.
6h chiều nay, Sơn Đoòng được truyền hình trực tiếp tới 6 triệu thuê bao Mỹ ảnh 1
6h chiều nay, Sơn Đoòng được truyền hình trực tiếp tới 6 triệu thuê bao Mỹ ảnh 2
Hang Sơn Đoòng được phát hiện vào năm 2009 và từ đó đến nay, nơi này vẫn nắm giữ vị trí là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Sơn Đoòng là một phần của hệ thống hang động nối với hơn 150 động khác ở Việt Nam. Bản thân hang Sơn Đoòng có thể chứa gọn một toả nhà 44 tầng ở NewYork. Hiện nay, cách duy nhất tham quan Sơn Đoòng là tham gia tour thử nghiệm của một công ty du lịch Anh, với khoảng hơn 60 triệu cho một chuyến đi 7 ngày 6 đêm.
6h chiều nay, Sơn Đoòng được truyền hình trực tiếp tới 6 triệu thuê bao Mỹ ảnh 3
6h chiều nay, Sơn Đoòng được truyền hình trực tiếp tới 6 triệu thuê bao Mỹ ảnh 4
6h chiều nay, Sơn Đoòng được truyền hình trực tiếp tới 6 triệu thuê bao Mỹ ảnh 5
6h chiều nay, Sơn Đoòng được truyền hình trực tiếp tới 6 triệu thuê bao Mỹ ảnh 6
Những cảnh đẹp kỳ vĩ của Sơn Đoòng.

TheoPiterDeeDee/Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm