8 lý do để hành sự vào buổi sáng

Ngoài lý do sau một đêm dài bạn được nghỉ ngơi, cơ thể buổi sáng tràn trề năng lượng và sinh lực sẽ giúp bạn có một cuộc “giao ban” mỹ mãn. Việc yêu vào buổi sáng còn có nhiều lý do lý tưởng hơn.

Tiếp tục giấc mơ đẹp

Chiếc đồng hồ báo thức đã cắt ngang giấc mơ đẹp của bạn. Tại sao bạn không làm một việc thú vị và “sung sướng” thay vì càu nhàu vì phải thức dậy sớm? Bù đắp cho giấc ngủ quý giá là một chương trình lãng mạn hơn với người nằm kế bên bạn, hẳn không có gì là đáng tiếc.

Tập thể dục buổi sáng

Thay vì đến phòng tập gym, bạn có thể tập ngay tại nhà với đối tác tuyệt vời của mình. Hoạt động tình dục cũng tiêu tốn một lượng năng lượng đáng kể, giúp đẹp dáng, giảm eo. Hơn nữa, tâm trạng thoải mái sẽ rất có ích cho nhan sắc của quý cô.

Bảo vệ môi trường

Nghe có vẻ cao xa quá, nhưng thực tế việc hai bạn cùng thức dậy, “vận động” và cùng nhau tắm sẽ tiết kiệm năng lượng điện, nước và cả thời gian tốt hơn nhiều so với lần lượt từng người thực hiện việc đó.

Lên đỉnh dễ dàng

Các nhà nghiên cứu tình dục cho biết thời gian tốt nhất trong ngày để đạt được khoái cực chính là buổi sáng. Số người lên đỉnh mỹ mãn vào buổi sáng nhiều hơn các buổi khác trong ngày nhiều lần.

Nạp năng lượng cho ngày làm việc

Quan hệ tình dục sẽ làm tăng năng suất làm việc của bạn lên rõ ràng, bạn có thể tự kiểm nghiệm điều đó ngay ngày mai.

Tỉnh táo suốt cả ngày

Lượng testosterone tiết ra mạnh mẽ đối với cả hai vào buổi sáng, vì thế chàng của bạn sẽ cực kỳ sung sức và dẻo dai vào thời điểm này. Vì sao bạn không tận dụng điều đó?

 Bảo vệ tim mạch

Những hormon có lợi cho sức khỏe được sản sinh một cách dồi dào. Quan hệ tình dục giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng tuần hoàn máu và nếu thực hành vào buổi sáng sớm, hiệu quả của nó sẽ nhanh chóng và mạnh mẽ hơn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải quá lo về tim mạch hay huyết áp nếu duy trì đời sống tình dục lành mạnh.

Tỏa hương ngào ngạt

Buổi sáng chính là lúc mùi hương tự nhiên của cơ thể tỏa ra nhiều nhất. Hãy rúc sâu vào ngực anh ấy, để chàng cảm nhận mùi hương gợi cảm của bạn, anh ấy sẽ không thể cưỡng lại nếu được quấn lấy bạn vào lúc này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm