Bà Trần Vũ Quỳnh Anh đang ở đâu?

Sau nhiều lùm xùm liên quan đến việc thăng chức được cho là nhanh và khối tài sản khủng trị giá nhiều tỉ đồng của bà Trần Vũ Quỳnh Anh, Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, dư luận vẫn không rõ bà Quỳnh Anh hiện nay ở đâu.

UBND tỉnh chưa nhận được báo cáo

Đến chiều 9-3, trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn của UBND tỉnh Thanh Hóa, ông Ngô Hoàng Kỳ, cho hay hiện nay UBND tỉnh cũng không được Sở Xây dựng báo cáo việc bà Trần Vũ Quỳnh Anh đang ở đâu, làm việc hay đã xin nghỉ. “Hiện sự việc đang trong quá trình xử lý nên phải tìm hiểu mới có thể trả lời chính xác được”.

Trước đó, ông Lê Ngọc Thanh, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, cho biết: “Cô Quỳnh Anh đang nghỉ, cô ấy nghỉ lâu nay rồi và tôi cũng không nắm được hiện giờ cô ấy ở đâu”.

Liên quan đến việc xác minh, điều tra khối tài sản khủng của bà Quỳnh Anh (gồm căn biệt thự lớn ba mặt tiền tại khu đô thị Bình Minh, TP Thanh Hóa (hiện đã được bà chuyển nhượng cho mẹ ruột), một xe Cadillac Escalade có biển số trùng với năm sinh của bà này…), trao đổi với chúng tôi, Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận hiện cơ quan chức năng có thẩm quyền chưa kiến nghị công an vào cuộc vụ bà Quỳnh Anh.

Sở Xây dựng tỉnh này vẫn chưa báo cáo việc bà Quỳnh Anh đang ở đâu, còn làm hay nghỉ. Ảnh: ĐT

Dừng bảo hiểm có thể do nghỉ việc hoặc chuyển cơ quan khác

Trong khi đó, thông tin từ Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh Thanh Hóa cho biết bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã dừng đóng bảo hiểm từ tháng 9-2016. Trước đó, tại bảng kê khai quá trình đóng BHXH, bà Trần Vũ Quỳnh Anh (31 tuổi) tham gia đóng BHXH từ tháng 1-2011. Tại thời điểm này bà là cán bộ thủ quỹ của Trung tâm Kiểm định chất lượng xây dựng (Sở Xây dựng) và thời gian kéo dài đến hết tháng 4-2012.

Từ tháng 5-2012 đến 9-2013, bà Quỳnh Anh chuyển sang làm chuyên viên Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa và từ tháng 10-2013 đến 3-2014, bà nghỉ chế độ thai sản. Lúc nghỉ chế độ thai sản, bà Quỳnh Anh vẫn là chuyên viên của Sở Xây dựng và tham gia bảo hiểm bình thường. Từ tháng 4 đến tháng 10-2014, bà Quỳnh Anh từ chuyên viên Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản Sở Xây dựng được thăng chức phó phòng này. Từ tháng 11-2014 đến hết tháng 9-2016, bà Quỳnh Anh đóng BHXH với chức danh trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Trả lời PV, một cán bộ Phòng Quản lý thu, BHXH tỉnh Thanh Hóa cho hay cuối tháng 9-2016 đơn vị này nhận được thư điện tử từ Sở Xây dựng liên quan đến việc đóng bảo hiểm cho bà Quỳnh Anh nên đơn vị cho dừng thu. Từ tháng 9-2016 đến nay bà Quỳnh Anh không còn tham gia đóng BHXH nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm