Bắc bộ chuyển rét, miền Nam có mưa đá

Sáng 26-4, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo, khoảng gần sáng và ngày 27-4, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, từ chiều tối và đêm nay (26-4), ở Bắc Bộ và Bắc Trung bộ có mưa rào và giông. Đến chiều 27-4 ở các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi có mưa rào và giông rải rác, trong cơn giông khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Cũng theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ đêm 27-4 các tỉnh miền Bắc trời chuyển lạnh, vùng núi chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 20-22 độ C, vùng núi 17-20 độ C. Trong khi đó tại khu vực Hà Nội trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất 20 độ C.

Tại các tỉnh Tây Nguyên và Nam bộ từ chiều tối 27 đến 28-4 có mưa rào và rải rác có giông, trong cơn giông có khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy