Bãi rác lộ thiên giữa trung tâm thành phố đã được giải phóng

 Bãi rác bừa bãi, luộm thuộm và bốc mùi nồng nặc nằm “lộ thiên”. Ảnh chụp tháng 8

Báo điện tửPháp Luật TP.HCM có đăng bài viết Bãi rác ‘lộ thiên’ giữa trung tâm thành phố (số báo thứ Hai, ngày 31-8) phản ánh tình trạng tại khu đất trống diện tích 1.000 m2 gần cầu Đồng Tràm (đường Võ Thị Sáu, P2, P.Thống Nhất, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) hình thành nên một bãi rác tự phát, bốc mùi nồng nặc. Một bộ phận người dân thiếu ý thức thấy bãi đất không có người trông coi đã mang rác đến đổ trộm bừa bãi.

Bãi rác sau khi được cơ quan chức năng và có trách nhiệm dọn dẹp sạch sẽ.

Sau khi thông tin trên được đăng tải trên báo chí, cơ quan chức năng của TP Biên Hòa đã yêu cầu đơn vị quản lý và sở hữu diện tích phần đất trên là Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Thế giới Nhà (trụ sở: tổ 9, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hoà, Đồng Nai) cần có những biện pháp ngăn chặn kịp thời, tránh để bãi rác “phình” rộng hơn.

Theo một đại diện công ty, đơn vị đã tổ chức dọn dẹp sạch sẽ và giải phóng toàn bộ rác thải sinh hoạt, xà bần tại đây. Bên cạnh đó, chủ đất cũng cho dựng một rào chắn bằng trụ sắt cao 5 m, nẹp tôn, có cổng ra vào và có người trực trông coi, đảm bảo tình trạng này không tái diễn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm