Bắt được kẻ điên cuồng chặt kính xe hơi ở Sài Gòn

Đối tượng chặt kiếng xe đã bị tạm giữ. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin, Đội Hình sự Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp với công an phường 27 bắt và đưa đối tượng này về phường để làm rõ. 

Thông tin ban đầu, đối tượng này tên là Nguyễn Đình Long (32 tuổi, ngụ cư xá Thanh Đa, phường 27, Bình Thạnh). Sự việc xảy ra trong thời điểm đối tượng này có nghi vấn ngáo đá. Xét nghiệm ban đầu cho thấy đối tượng Long dương tính với ma túy.

Hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ Long để tiếp tục làm rõ vụ việc. Hiện tại những người bị hại đang liên hệ với Công an quận Bình Thạnh để được giải quyết.

Người dân cho biết thanh niên này ở nhà lêu lổng và không có công ăn việc làm. Cách đây một tháng, người này đã được đưa đi cắt cơn giải độc một tuần. Sau khi về được ít lâu thì gây ra sự việc. 

Chiếc xe của đối tượng chặt hàng loạt kính chiếu hậu ô tô ở TP.HCM. Ảnh: NT

Trước đó, cùng ngày 28-10, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 3 phút 13 giây ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe máy Atilla biển số 52P3… lưu thông trên đường. Người này tay cầm con dao dài chém vỡ kính chiếu hậu của các ô tô đang lưu thông cùng chiều.
Theo hình ảnh từ clip, người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường một chiều, tay cầm dao, chạy tốc độ cao. Khi gặp những ô tô cùng chiều, người này vung dao chém thẳng vào kính chiếu hậu. Có trường hợp chủ xe mở cửa ra thì bị người này chỉ dao vào mặt để dọa nạt rồi phóng xe chạy tiếp.
Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Công an quận Bình Thạnh cho biết hiện đã nắm được thông tin, ban đầu xác định vụ việc xảy ra trên đường Đinh Bộ Lĩnh vào trưa 28-10. Công an quận đang cho lực lượng vào cuộc điều tra truy xét vụ việc.

Theo tìm hiểu, đối tượng này sau đó vòng xe về đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, ra quốc lộ 13 và vứt mã tấu tự chế tại đây. Công an đã thu giữ hung khí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm