Bí thư tỉnh Đồng Nai có phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất

Ngày 7-12, tại kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh Đồng Nai khóa IX, các đại biểu tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với người có chức vụ do HĐND bầu hoặc phê chuẩn.

Có 25 người được lấy phiếu tín nhiệm, trong đó có bảy chức danh của HĐND tỉnh và 18 chức danh thuộc UBND tỉnh được lấy phiếu tín nhiệm với ba mức: Tín nhiệm cao, tín nhiệm và tín nhiệm thấp.

Ông Nguyễn Phú Cường (đứng), Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai, là người có số phiếu tín nhiệm cao nhất. Ảnh: VH

Kết quả ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai, là người có số phiếu tín nhiệm cao, với 81/82 phiếu, đạt 98,78%.

Tiếp đến là ông Đinh Quốc Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, có 70/82 đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm cao, đạt 85,37%; ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, cũng có 70/82 phiếu tín nhiệm cao.

Trong khi đó, bà Nguyễn Phương Lan, Giám đốc Sở Ngoại vụ, là người có nhiều đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm thấp nhất với 8/82 phiếu, chiếm 9,76%.

Tại kỳ họp có năm nội dung chất vấn tập trung vào một số vấn đề cử tri và người dân đang quan tâm như diễn biến phức tạp về tình hình an ninh trật tự; hàng hóa, môi trường, gian lận thương mại...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.