Biển Vũng Tàu sạch hơn sau ngày đầu cấm ăn nhậu

Theo bà Hường, dù trước đó đã được TP Vũng Tàu tuyên truyền, vận động và giải thích, đưa ra các hướng để kinh doanh tiếp theo trong thời gian tới nhưng nhiều người vẫn tỏ ý phản đối. Một số xã viên của HTX Dịch vụ tắm biển Thùy Vân không đồng ý di dời dụng cụ, đồ đạc lên bờ khi cơ quan chức năng nhắc nhở. “Quan điểm của lãnh đạo TP vẫn nhất quán và quyết tâm thực hiện vì một môi trường biển xanh, sạch, phục vụ tốt nhất cho du khách. Ngày 27-4, chúng tôi vẫn sẽ tổ chức lực lượng để triển khai quy định cấm, đồng thời vận động các xã viên còn lại chấp hành chủ trương, sớm ổn định việc buôn bán ở cơ sở mới trong chợ du lịch” - bà nói… Ghi nhận của PV, bãi biển Bãi Sau đã thoáng, sạch hơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy