Bình Phước hợp tác tuyên truyền với ba cơ quan báo chí

Tại hội nghị lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước đã thông báo về những thuận lợi, khó khăn trong các lĩnh vực năm 2016. Trong đó, nổi bật nhất là việc thu hút đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng kí 6.700 tỷ đồng (với 110 dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư). So với năm 2015 tăng 100% về số dự án, tăng 25% về số vốn đăng kí.
Về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI): năm 2016, Bình Phước đã thu hút được 23 dự án với tổng vốn đăng kí 60 triệu USD. Toàn tỉnh đến nay có 159 dự án FDI với số vốn đăng kí hơn 1.153 triệu USD. Trong công tác cải cách thủ tục hành chính, tỉnh Bình Phước đã bỏ 306 thủ tục. Về công tác giải quyết khiếu nại tố cáo đạt tỉ lệ 81%.
Bên cạnh những mặt thuận lợi, năm qua Bình Phước cũng gặp nhiều khó khăn do tình trạng hạn hán kéo dài, gió lốc gây thiệt hại cây trồng, giá bán mủ cao su chậm hồi phục…
Tại hội nghị, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Bình Phước cũng đã chứng kiến việc kí thỏa thuận hợp tác tuyên truyền giữa UBND tỉnh Bình Phước cùng ba cơ quan báo chí gồm Báo Pháp Luật TP.HCM, Báo Lao Động, Báo Thanh Niên.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước  chứng kiến buổi kí kết hợp tác thông tin với Báo Pháp Luật TP.HCM, Lao Động, Thanh Niên

Phát biểu tại hội nghị, ông Mai Ngọc Phước- Tổng Biên tập Báo Pháp Luật TP.HCM cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước trong công tác thông tin đối với Báo Pháp Luật TP.HCM. Đồng thời mong rằng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các ban ngành tỉnh tiếp tục hỗ trợ cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan báo chí thông tin kịp thời, chính xác.

Tại hội nghị, PGS.TS Đoàn Minh Huấn- Phó tổng biên tập Tạp chí Cộng Sản cũng đánh giá cao những thành tựu của tỉnh Bình Phước trong năm 2016, đồng thời đề nghị lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí để thông tin, tuyên truyền về mọi lĩnh vực của tỉnh, đặc biệt là công tác lí luận, tư tưởng.
Ông Nguyễn Văn Lợi- Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước nhấn mạnh: “Thời gian quan, tỉnh cảm ơn các báo đã hỗ trợ thông tin kịp thời về mọi mặt kinh té xã hội của tỉnh, đồng thời phát hiện những vấn đề tiêu cực, những mặt hạn chế với tinh thần xây dựng để Bình Phước phát triển hơn nữa. Việc kí kết thỏa thuận với ba cơ quan báo chí không phải để bưng bít thông tin mà nhằm tăng cường sự phối hợp trong đưa tin một cách chính xác, trung thực, kịp thời cũng như đấu tranh phản ánh những mặt còn hạn chế của tỉnh”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm