Bộ đội biên phòng ĐN phải đảm bảo ANTT hội nghị APEC

“Là cánh tay đắc lực của TP trong việc đảm bảo an ninh trật tự và là chỗ dựa vững chắc của Đảng bộ cũng như nhân dân”, ông Thơ nói.

Ông Thơ yêu cầu trong năm 2017, Bộ đội biên phòng TP phải đảm bảo an ninh trật tự trong hội nghị APEC 2017 nơi TP là chủ nhà.

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, trao cờ thi đua cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Bộ đội biên phòng Đà Nẵng. Ảnh: NGUYỄN TRI

Theo báo cáo của Bộ đội biên phòng TP Đà Nẵng, trong năm 2016, đã thực hiện tốt nhiệm vụ trinh sát, tuần tra bảo vệ chủ quyền vùng biển, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại.

Ngoài ra, còn thường xuyên làm tốt công tác phối hợp cùng thanh tra thủy sản kiểm tra, nhắc nhở, hướng dẫn ngư dân chấp hành các quy định của pháp luật trên biển, nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền vùng biển.

Khen thưởng các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng TP Đà Nẵng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ảnh: NGUYỄN TRI

Được biết, trong năm qua Bộ đội biên phòng TP đã xuất kích bắt giữ một tàu cá Trung Quốc xâm phạm chủ quyền thu mua hải sản trái phép. Tiếp nhận 214 nguồn tin trong đó 140 nguồn tin có giá trị phục vụ công tác đấu tranh bảo vệ chủ quyền vùng biển.

Đặc biệt, trong những tháng cuối năm, lực lượng này chỉ đạo chặt chẽ công tác nắm bắt tình hình khu vực biên giới biển. Bảo vệ an toàn địa bàn, đơn vị kinh tế trong mọi tình huống, không để bị động, bất ngờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm