Cả nước nắng nóng trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Chiều  28-4, Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương biết các tỉnh miền Bắc trong ngày 29-4 nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ có nơi trên 32 độ C. Từ ngày 1 đến 2-5, nền nhiệt độ tăng thêm, nhiệt độ từ 24-35 độ, có nơi trên 36 độ C.

Trong khi đó khu vực Trung bộ từ Thanh Hóa đến Bình Thuận từ ngày 28-4 đến ngày 30-4 ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ có nơi trên 35 độ C. Đến ngày 1-5, từ Nghệ An đến Quảng Ngãi có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ 25-36 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Ở khu vực Tây Nguyên, trong dịp nghỉ lễ chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh với nền nhiệt độ: 21-34 độ C. Đến ngày 2-5, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ: 20-34 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Các tỉnh Nam bộ trong các ngày nghỉ lễ thì tình hình thời tiết ban ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ có nơi trên 35 độ C. Riêng TP.HCM trong dịp nghỉ lễ mức nhiệt cao duy trì 36-37 độ C.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy