Ai là cô gái Thanh Hóa “3 giỏi”?

Truyền thông đăng bài ầm ầm, các quý ông cũng nhân cơ hội bày tỏ sự tôn vinh trên Facebook.

Tôi cho rằng quý vị sẽ thiếu sót lắm lắm nếu quên một người. Cô ấy hay, giỏi hơn người khác rất nhiều. Báo chí đăng chỉ trong thời gian ngắn cô gái trẻ rất xinh đẹp ở xứ Thanh đã có đường quan lộ khó ai sánh kịp.

Cô ấy cũng khác với những phụ nữ khác, tuy giỏi mà thầm lặng hết cỡ, mặc ai nói gì, bàn tán gì cũng im lặng không một lời phân bua, nghe đâu còn bặt vô âm tín luôn. Bổn quán trộm nghĩ sự im thin thít ấy cũng là giải pháp hay, bởi đặt trường hợp bổn quán mà bảo giải trình vì sao vừa được bổ nhiệm làm phó trưởng phòng của một sở, sáu tháng sau đã lên trưởng phòng, chín tháng nữa được làm quy trình bổ nhiệm phó giám đốc… là hơi bị nan giải. Thêm cái khó nữa là ăn nói làm sao về khối tài sản nào biệt thự ba mặt tiền ở Thanh Hóa, nào xế hộp cũng tiền tỉ, ngoài ra còn thêm một biệt thự khác ở Hà Nội mà giá xây thô lúc mua cũng tròm trèm 9 tỉ bạc.

Nói gì thì nói, 31 tuổi mà cô ấy phấn đấu tốt như thế thì phải bái phục thôi. Nếu bổn quán có quyền, bổn quán sẽ trao tặng cho nàng danh hiệu “phụ nữ ba giỏi”: Vừa đi học, vừa làm giàu, vừa lên chức thần tốc!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm