Cán bộ trộm vặt, quý vị thông cảm nhé (!)

Chẳng lẽ nói: Tại thấy thèm quá, muốn bỏ vô miệng ăn, hóa ra là ham ăn hố uống, miếng ăn là miếng nhục. Chẳng lẽ nói muốn đút túi xài cho sướng? Nói vậy là tự chỉ mặt mình tham lam nên sinh tà tâm. Cỡ nào thiên hạ cũng 100% gọi mình là trộm.

Hay nói chẳng qua vì tò mò? Chắc cũng cóc ai tin đâu vì tò mò kiểu gì mà đến mức xách của người về làm của mình cho mang tai tiếng.

À, mình nói mình bị… tâm thần? Phải rồi, chỉ người tâm thần mới không điều khiển được bàn tay nhám nhúa và khối óc của mình. Chỉ người tâm thần mới trộm của người ta rồi bảo là “có cầm và không suy nghĩ gì”. Ủa, mà… tâm thần thì sao làm cán bộ?

Ôi trời ơi, ca này khó quá đi! Tui đang vắt hết đầu óc để thông cảm cho ông trưởng phòng cấp huyện ở sông Tiền đây nè. Nếu đúng như báo chí đăng thì ông này khá ngộ, hồi chợ xuân 2017, ổng trực hội chợ, thấy có mấy quả trứng vịt “khủng”, ổng tỉnh rụi lấy 16 trứng bỏ vô cốp xe. Dân thấy được nên vừa mới tố ổng. Ổng nói câu: “Đúng là tôi có cầm và cũng không suy nghĩ gì. Tôi mong mọi người thông cảm”.

Muốn thông cảm thì phải có lý do hợp lý để thông cảm chớ. Tui cố tìm lý lẽ mà chưa ra nè. Ai có cao kiến bênh vực giúp kẻ trộm vặt, liên hệ tui nhen!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm