Chống hàng giả là… mang hàng giả về xài

Trời ơi, rõ mười mươi! Trong phòng, phía trên tường chính còn tấm biển chạy ngang rất oai nghiêm: “Tổ chức tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính về sở hữu công nghiệp”. Các thùng đựng hàng giả được niêm phong, chất đống chuẩn bị đưa đi hủy. Cái rồi, người ta nhào vô, xé niêm phong, mở thùng, đổ ra sàn, nào ví, túi xách, thắt lưng, đồng hồ… Khiếp, người ở đâu đông quá vậy, đàn ông lẫn đàn bà. Họ chen vô đào bới, lựa món ưng ý, rồi khệ nệ mang đi mớ sản phẩm nhái mới chọn được.

Chả lẽ có công nghệ hay quy trình tiêu hủy hàng giả lạ kỳ vậy sao? Từng người, từng người gom vài cái túi, cái ví mang đốt vậy đó hả? Ủa mà trước khi tiêu hủy phải coi màu, coi thương hiệu, chọn cái nào đẹp thì xử lý trước?

Tui không muốn tin người ta tiêu hủy, bài trừ hàng giả bằng cách mang về xài nhưng buộc tui nghĩ khác đi thì không thể. Chống hàng giả kiểu này, chống được chết liền!

Vụ việc mất uy tín vậy mà chỉ rút kinh nghiệm là lạ ghê lắm! Người thì bảo có cả các cán bộ, nhân viên của cơ quan hữu quan, người thì bảo có cả mấy phóng viên, nhà báo tham gia “công cuộc” trên. Mời các bác, các anh cùng xem cờ líp để “điểm danh người quen” mà xử lý! Các vị đã gom hàng, được tung hình trên cờ líp nhớ ghi cảm xúc hổ thẹn ấy trong báo cáo nỗ lực chống hàng giả, nhé!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm