Đã đánh người, còn được nhận quà

Thay mặt các chị em, xin cảm ơn những lời chúc tặng, những bông hoa, những chăm sóc đầy trân trọng mà các quý anh đã dành cho.

Theo phép lịch sự, chúng em nhận thấy mình cần đáp trả lại tấm lòng của các anh bằng hình thức “lại quả”. Lại quả ra sao nhỉ? Khi các anh chúc thì chúng em đã đáp tạ. Các anh tặng hoa thì chả lẽ chúng em lại mang hoa tặng lại, vừa phí vừa không hợp với các anh. Vậy thì phải lại quả bằng món quà đặc biệt. Mà quà đặc biệt thì phải người đặc biệt nhận, không thể trao và cũng không thể buộc người khác không liên can nhận món quà này.

Chúng em muốn tặng lại cái clip đánh nữ nhân viên sân bay nhập viện cho hai quý ông là tác giả của những cú đánh thép. Trời ơi, nhìn các anh ăn mặc bảnh bao mà ra tay rõ kinh: Một anh khăng khăng níu áo, anh kia cầm vật gì giống cái iPad quật lấy quật để lên đầu cô gái. Đặc biệt anh quần trắng áo xanh đánh người điệu nghệ quá!

Em lại quả cái clip này để hai anh tiện mang về tặng cho đối tác khi làm ăn, tặng người yêu khi tỏ tình và tặng gia đình khi muốn giáo huấn vợ con, nhé! À, riêng cái anh làm cán bộ, sự lại quả này cũng có ý nghĩa trong việc đánh giá, xếp loại cuối năm, hữu dụng lắm đó!

 Mọi người thấy em làm vậy có được không? Quà khủng này của chúng em, các anh đừng từ chối. Tiệt được thói hống hách lên mặt thì mới vừa phong lưu lại vừa văn minh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm