Ghem-sô ‘nói dóc’

Theo lời quảng cáo rần rần của nhà đài, những người thích nói dóc khắp tỉnh, thành lũ lượt đổ về để giành giải “Kẻ nói dóc độc chiêu nhất nước”.

Tại cuộc thi, các thí sinh có năm phút kể một câu chuyện láo toét không tưởng tượng nổi và sau ba tuần phát sóng thì có ba người được chọn vào vòng chung kết.

Người của tuần thứ nhất gây được nhiều ấn tượng khi kể về một tuyến đường ở trung tâm TP còn rất tốt nhưng lại được đổ thêm một lớp bê tông nhựa nóng dày hơn 10 cm lên trên. Lý do là mấy năm trước tỉnh có đề nghị Tổng cục Đường bộ rót kinh phí làm đường này, nay có tiền đưa xuống thì mần cho đã.

Người của tuần thứ hai tiết lộ có một gia đình công nhân lương thì bèo bọt nhưng thường xuyên đi ăn nhà hàng. Bí kíp được chia sẻ là tháng nào họ cũng trúng vé số độc đắc.

Người của tuần thứ ba trình làng một sản phẩm lạ bảo đảm không đụng hàng với người hàng xóm bự chảng, đó là cà rốt huýt sáo. Giống cà rốt này có các lỗ khí ở bên. Khi nấu chín, những lỗ khí ấy sẽ khiến củ cà rốt có thể huýt sáo được.

Cả ba hồi hộp chờ được xướng tên. Kết quả là thí sinh thứ hai, thứ ba đồng hạng nhì. Còn thí sinh thứ nhất, cứ tưởng ẵm giải nhất nhưng ai dè bị loại vì ban giám khảo vừa tra gu-gồ, phát hiện ra đó không phải là chuyện láo toét độc chiêu nhất mà nó có thật 100% ở TP biển Rạch Giá, Kiên Giang!

Té ra chuyện thiệt đến nỗi chính ông bí thư TP này dù thấy lạ nhưng “nghe nói là vốn của trung ương đầu tư nên… không có ý kiến”!

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm