Giải đấu ‘Mèo vờn chuột’

Bước ra sân lúc này với giày đen, áo sơ mi, đội BOT nhẹ nhàng khởi động miệng cùng những ngón tay. Có vẻ đây là những bộ phận cơ thể họ sẽ dùng nhiều nhất trong ít phút nữa.

Còn phía bên kia, đội VẬN TẢI rất không đồng bộ về đồng phục. Người mũ lưỡi trai, kẻ đeo kính râm, người thắt thêm cà-vạt. Họ nắm những đồng tiền đủ mệnh giá nhưng ánh mắt thì không bình thản như đối phương...

Trận đấu ngột ngạt ngay từ phút đầu. Phía VẬN TẢI hướng về hai phía khung thành của BOT, tiến chậm, khá trật tự và… thong thả đưa tiền. Các tuyển thủ BOT nhận những tờ polymer đủ giá trị, tay đếm, miệng nói… nhanh và dồn dập hơn máy khâu.

Tuy nhiên, chiến thuật này chỉ giúp phía “giày đen” đứng vững trong thời gian ngắn vì đội bạn càng lúc càng đông nên họ chủ động lui bước, tức mở khung thành một cách có tính toán.

Sau vài giờ hân hoan, phía VẬN TẢI đột ngột bị dội gáo nước lạnh vì bên BOT lại lập hàng rào chắc chắn. Tình trạng “cò cưa” tái diễn như lúc đầu trận và đây đã là lần thứ n!...

Mời quý vị khán giả nghỉ giải lao giữa hiệp… Và theo thông tin mới nhất, ban tổ chức giải đấu “Mèo vờn chuột” sau khi mệt mỏi vì không tìm ra đội thắng đã nhất trí rằng giải đang thiếu hai nhân vật quan trọng. Đó là trọng tài bản lĩnh và một ông thần đèn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm