Khen anh nhà thầu biết tiết kiệm!

Anh này thi công theo nguyên tắc tiết kiệm tối đa. Làm đường, ảnh chọn nguyên liệu có lẫn nhiều rễ cây và các loại đất đá lung tung khác, rẻ hơn các nguyên liệu đảm bảo chất lượng công trình theo yêu cầu. Ảnh cũng hà tiện chi phí bằng cách đào lấy đất ở phần đường cận đó để đắp lên chỗ ảnh đang làm. Thay vì xài cát hạt thô thì ảnh chơi cát mịn…

Tui mà hợp tác làm ăn với anh là tui giàu to rồi. Dẫu đơn vị tư vấn giám sát có khó khăn với anh, bắt anh nghiêm túc chấn chỉnh, dọa sa thải người quản lý thi công thì còn có tui “hứng” các anh. Hãy về đội của tui, mình cùng nhau lập nhóm, xây dựng những công trình nhà ở, đường sá kiểu đánh nhanh, xong gọn, phất to mấy hồi.

Ủa sao mắng tui dữ vậy? Thật sự là trời mưa, quán ế rầu thúi ruột nên tui… nói xàm về “ước vọng hợp tác” cho đỡ buồn thôi mà. Cái tay thầu tui vừa kể đang thi công gói thầu A3 thuộc tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Cao tốc mà làm ăn vậy đó, nghe hãi kinh không? Ngữ làm ăn ấy, tui mà có quyền, tui đã phát hiện mà không chấn chỉnh, là tui đuổi cổ không thương lượng. “Xính xáng” thích làm ẩu, mời về xứ mình mà làm. Vậy đi!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm