Không thể và có thể

Bèn hát chơi mấy câu, nhại theo lời bác ấy:Chuyện xe đã lan ra đâu thể ngừng lại. Lời nói đã lan ra làm sao mà đì-lít. Náo nức xe sang không thể thiếu được bác tài. Sóng gió bây giờ đâu thể lặng yên

Vụ xe Lexus biển số xanh và ông phó chủ tịch ở sông Hậu mới thấy tình bạn keo sơn lạ lùng. Thấy bạn mình vô trong Nam công tác, không có xe đi, tội lắm nên bạn hiền cho vị quan phó mượn chiếc xe giá trị vài tỉ xài đỡ qua ngày đoạn tháng. Sự thật còn “nghẹn ngào” hơn, người mượn xe cho biết: Anh bạn chủ xe sau đó xin làm… tài xế đi theo lái xe cho quan để mở mang tầm mắt. Ông bạn hiền này hay quá, chấp nhận cho mượn chiếc xe vài tỉ, còn mình nhận làm chân tài xế có lương tầm 3 triệu đồng/tháng! Lạ thiệt ta!

 Và ngày càng có thêm một số chi tiết bị lộ cho thấy đôi bạn này thật… ngộ. Bác tài không chỉ là bạn mà nghe các ký giả thông tin đó là em bà con bên vợ của ông quan phó. Bác tài cũng là cổ đông sở hữu 4.000 cổ phiếu thuộc doanh nghiệp mà quan phó từng làm sếp. Chằng chịt dây mơ rễ má nhể! Có kẻ đa nghi rằng phải có cái gì đó bất thường xung quanh sự chằng chịt này. Bổn quán đang suy nghĩ, có nên… nghi không ta?

Thôi cứ ngóng cổ cò xem cái kết ra làm sao. Quan trên trông xuống, quan dưới trông lên; nếu có khuất tất, đâu thể xìu xìu cho qua được. Tin vậy đi hen!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm