Ngành nào chơi tết… bạo nhất?

- Sau một năm làm việc mệt nhọc cũng cần những giây phút chan hòa tình cảm bên nhau. Mượn chén trà ly rượu mà thắt chặt thêm tình đồng nghiệp cũng là điều hay nên công ty tớ năm nào cũng tổ chức.

- Câu hỏi này hơi tế nhị một chút. Chi phí cho buổi liên hoan cậu phải đóng bao nhiêu?

- Đúng là câu hỏi… vô duyên. Thông thường năm nào công ty cũng chi hết, bọn tớ khỏi phải trả. Có nhiều dùng nhiều, có ít dùng ít, có sao đâu.

- Ồ, vậy là ấm cúng nhỉ. Xin hỏi tiếp câu cuối giả sử công ty cậu yêu cầu mỗi thành viên phải đóng góp cho buổi liên hoan thì cậu có đồng ý không?

- Như tớ đã nói, liên hoan vui là chính trên tinh thần tự nguyện, nên ai có nhiều ăn nhiều, có ít ăn ít. Ủa mà sao cậu thắc mắc chi cái chuyện liên hoan cuối năm vậy?

- Tớ đang làm một cuộc khảo sát về nơi nào chơi tết bạo nhất. Bây giờ có thể tạm kết luận ngành nào, địa phương nào rồi.

- Đó là ngành nào, địa phương nào vậy?

- Một trường THPT ở huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi. Cậu biết không, dù thuộc một huyện nghèo ở một tỉnh nghèo miền Trung nhưng trường này yêu cầu mỗi giáo viên phải đóng tới 5 triệu đồng để liên hoan. Hỏi có chỗ nào chơi tết bạo hơn chứ!

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm